Real Madrid đang chuẩn bị tung ra một động thái cuối cùng trong việc chiêu mộ ngôi sao Chelsea, Eden Hazard trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa.

Real Madrid tung cú dứt điểm cuối cùng về Chelsea để có Eden Hazard

Nguyên Huy | 23/08/2018, 08:17

Real Madrid đang chuẩn bị tung ra một động thái cuối cùng trong việc chiêu mộ ngôi sao Chelsea, Eden Hazard trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa.

Ngôi sao tiền vệ tuyển Bỉ, Eden Hazard đã liên tục được mời chào về chơi bóng cho Los Blancos trong hai năm qua nhưng Chelsea cho đến nay đã tạm thời ngăn chặn những hành vi mồi chài trên.

Thế nhưng, với phong đội chói sáng ở kỳ World Cup vừa qua tại Nga đã làm Kền kền trắng gia tăng ham muốn chiếm hữu tiền vệ này lên cao một cách mãnh liệt.

Trong bối cảnh đó thì lời tuyên bố của cầu thủ 27 tuổi cũng phần nào làm phiền lòng người hâm mộ đội bóng áo xanh thành London.

“Có thể đã đến lúc thử một điều gì đó khác biệt”, Eden trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Real Madrid muốn có sự phục vụ của anh.

Song song đó, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rời khỏi đội bóng, gã khổng lồ Laliga đã có thêm một khoản lớn tiền để chi tiêu trong việc mua sắm cầu thủ.

Tờ Marca cho biết mới đây, đội bóng Hoàng gia TBN đã có một vài động thái thúc đẩy sự quan tâm của họ đến Eden Hazard trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu chính thức đóng cửa vào cuối tháng tám.

Trong khi đó, Chelsea đã từng tuyên bố họ sẽ không bán Hazard bằng bất cứ giá nào và Real thì đang cố chứng minh cho tiền vệ người Bỉ thấy rằng anh rất quan trọng với họ và rằng Eden sẽ là một cầu thủ của Madrid trong tương lai.

Hazard đã bị khóa chặt với sân Stamford Bridge trong các cuộc đàm phán gần đây cùng Chelsea về một hợp đồng mới.

Thế nhưng chân chuyền 27 tuổi này có thể chấm dứt hợp đồng của anh để buộc the Blues bán anh cho Real Madrid vào mùa hè tới.

Hiện tại, tiền vệ người Bỉ dường như vẫn còn muốn chơi bóng cho Chelsea. Trong một cuộc phỏng vấn với RMC cuối tuần qua, Eden cho biết:

“Mọi người đều biết tôi đã nói gì sau World Cup. Nhưng hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tôi không muốn nói về nó.

Rất nhiều điều đã được nói, nhưng hiện tại tôi rất vui. Tôi còn hai năm hợp đồng với CLB. Nếu rời đội bóng này, tôi sẽ đi về đâu?

Tiền vệ Eden Hazard, 27 tuổi, anh gia nhập đội bóng phía tây thànhLondon vào năm 2012 từ Lille và liêntục giành 5 danh hiệu trong đó có hai danh hiệu vô địch Premier League và Europa League.

Hazard không phải là cầu thủ duy nhất mà người hâm mộ Chelsea có thể toát mồ hôi, hồi hợp chờ từng ngày cho phiên giao dịch kết thúc.

Tờ Daily Mirror cũng loan cáo rằng Marcos Alonso đã nổi lên như một mục tiêu muộn của Atletico Madrid. Alonso bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại thủ đô Tây Ban Nha và Atletico đang chú ý đến một động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Filipe Luis để rảnh tay đón chào Alonso.

Chelsea, người đã đánh bại các đối thủ London Arsenal 3-2 vào thứ bảy vừa qua sẽ đến làm khách trước Newcastle United vào cuối tuần này.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid tung cú dứt điểm cuối cùng về Chelsea để có Eden Hazard