19g30 chiều tối nay thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 để bắt đầu hành trình mới - viết tiếp giấc mơ châu Á còn dang dở

Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain: Thắng để viết trang sử ASIAD

nguyen huy | 23/08/2018, 01:01

19g30 chiều tối nay thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 để bắt đầu hành trình mới - viết tiếp giấc mơ châu Á còn dang dở

Olympic Việt Nam bước vàp vòng knock-out với vị thế đầu bảng D giành trọn ba chiến thắng ở vòng bảng, ghi sáu bàn và không một lần thủng lưới. Ở trận đấu gần nhất, Việt Nam đánh bại ứng viên vô địch Nhật Bản với tỷ số 1-0. Trong khi đó,Đội bóng Tây Á khởi đầu giải khá tệ hơn khi thua 0-6 trước Hàn Quốc, thất bại nặng nề nhất ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng. Ở trận tiếp theo, Bahrain hòa Kyrgyzstan với tỷ số 2-2 và chỉ giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng 3-2 trước Malaysia - đội sử dụng đội hình hai sau khi đã sớm giành vé đi tiếp.

Quay về lịch sử đối đầu từ đội bóng chúng ta có con số thắng nhiều hơn thua (3 tháng 1 thua), không những thế, với phong độ hiện tại của các cầu thủ và chiến thuật hợp lý, hiệu qủa của HLV người Hàn khiến cho người hâm mộ đang ntin tưởng vào chiến thắng trong trận đấu chiều tối này.

Mặc dù vậy, HLV tuyển Olympic Việt Nam vẫn rất khiêm tốn cho rằng ông và các học trò không bao giờ xem nhẹ đối thủ và đối với ông bước vào trận và một trận chiến và đó là trận chung kết của mỗi người.

"Theo tôi, đội bóng này có nhiều cầu thủ tấn công và họ cũng thích chơi tấn công. Sự tập trung của Bahrain rất tốt, tranh chấp bóng cũng mãnh liệt. Về tổng thể thì Bahrain phản công cũng sắc sảo.

Một số cầu thủ của họ có kỹ thuật. Tất nhiên, không đội bóng nào hoàn thiện cả. Ban huấn luyện đang nghiên cứu, và sẽ xây dựng phương án để đối phó”.

“Đã là HLV thì ai cũng chuẩn bị trận đấu để hướng đến chiến thắng. Tôi cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi phải chuẩn bị hết những biến số trong trận đấu”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam đấu Olympic Bahrain

Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phạm Đức Duy, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain: Thắng để viết trang sử ASIAD