Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận mở màn năm 2024 khi hạ Mallorca 1-0, đồng thời vô địch lượt đi.
Thể thao

Real Madrid vô địch lượt đi, bỏ xa Barcelona 10 điểm

Hồ Đông 05:59 04/01/2024

Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận mở màn năm 2024 khi hạ Mallorca 1-0, đồng thời vô địch lượt đi.

rudiger.jpg
Rudiger ăn mừng bàn đầu tiên trong mùa giải này

Đội khách đang xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng Mallorca gây bất ngờ khi nhập cuộc tự tin và chơi sòng phẳng với Real Madrid. Cho dù chủ nhà, kiểm soát thế trận (67%), tung ra nhiều cú dứt điểm hơn nhưng không gây quá nhiều nguy hiểm cho khung thành thủ môn Predrag Rajkovic.

Trong khi đó, các đợt lên bóng hiếm hoi của Mallorca rất nguy hiểm. Xét một cách công bằng, Mallorca xứng đáng có bàn mở tỷ số khi có hai lần làm rung chuyển khung thành của Andriy Lunin với những tình huống dứt điểm của Antonio Sanchez (42') và Samu (54').

Sau 2 tình huống hút chết, Real bừng tỉnh. Phút 68, Real suýt có bàn thắng. Sau cú cứa lòng của Rodrygo bị thủ môn Rajkovic đẩy ra, Brahim Diaz lao vào đánh đầu trước cầu môn trống ở cự ly chưa đến 5 m nhưng bóng đập mép trong cột dọc

Phải đến phút 78, CĐV Real Madrid mới được dịp ăn mừng. Từ tình huống tiền vệ Luka Modric đá phạt góc, Antonio Rudiger bật lên đánh đầu về góc hiểm mở tỷ số và đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu.

Thắng trận, Real Madrid có được 48 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau lượt đi và bỏ xa hai kình địch Barcelona, Atletico Madrid đến 10 điểm. Đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất với Real Madrid lúc này là Girona vừa thắng Atletico nghẹt thở với tỷ số 4-3 và cũng có 48 điểm nhưng xếp dưới vì kém hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid vô địch lượt đi, bỏ xa Barcelona 10 điểm