Kền kền trắng vui đùa thoải mái trên sân quần vợt trong một buổi tập của đội bóng ở đại bản doanh Valdebebas.

Real vui đùa trên sân tập trước trân chung kết Champions League

Nguyên Huy | 31/05/2017, 08:49

Kền kền trắng vui đùa thoải mái trên sân quần vợt trong một buổi tập của đội bóng ở đại bản doanh Valdebebas.

Thay vì quần quật với các bài tập chiến thuật, sức mạnh và các miếng đánh để chuẩn bị cho trận chung kết Champions Leaque với Juventus được diễn ra vào ngày chủ nhật tới,HLV Zidane đã cho các học trò chơi bóng chuyền bằng chân trên sân tennis.

Trong trò chơi này, bộ ba tiền vệ quan trọng của Real như Gareth Bale, Karim Benzema và Toni Kroos là những người chơi rất nổi bật khi liên tục phát động tấn công và ghi điểm từ những cú tâng bóng bên phần sân nhà.

Ronando cho các đồng đội thấy vấn đề từ chiếc quần thi đấu

Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào dường như có một số vấn đề nhỏ với chiếc quần thi đấu của mình. CR7 đã phải liên tục “điều chỉnh” chiếc quần ngoài trước ánh mắt ái ngại của những đồng đội vây quanh.

Gareth Bale ôm chặt cựu đồng đội của anh ở Tottenham, Luka Modric để Ronaldo quấy rối trong trò đùa giỡn.

Bộ ba Bale, Modric và Ronaldo trong một trò đùa

Siêu sao tiền vệ người xứ Wales đặc biệt được truyền thông chú ý đến sau buổi nói chuyện với HLV Zinedine Zidane về tương lai của mình nếu như không được ra sân trong đội hình chính thức của Real ở cuộc tranh cúp với Juventus.

Cầu thủ chạy cánh này bị mất vị trí về tay tiền vệ 25 tuổi người Tây ban Nha, Isco. Bale đã không có mặt trong đội hình Los Blancos trong trận thua 3-2 trước đại kình địch Barcelona do chấn thương bắp chân.

Tuy nhiên cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất nỗ lực trong tập luyện để lấy lại chỗ đứng của mình trong thành phần của đội bóng.

Bale đang rất nỗ lực để lấy lại vị trí của mình trong đội hình Rael

Sự trở lại của “Welshman” khiến cái đầu nhẵn nhụi của HLV trưởng Zidane phải hoạt động liên tục khi phải chọn lựa giữa Bale hay Isco cho trận chung kết sẽ được diễn ra trên ở Cardiff.

Tiền đạo người Pháp, Benzema cũng tỏ ra thích thú khi buổi tập có sự tham gia của người đồng hương Enzo Fernandez, con trai lớn của thuyền trường Zinedine Zidane.

Benzema đã ghi bàn thắng thứ hai của Madrid khi họ đánh bại Malaga 2-0 hồi cuối tuần trước để giành danh hiệu La Liga.

Zidane rất tươi khi nói chuyện với các học trò. Người ta không thấy một sức ép nào trên gương mặt ông

Thư thái Zidane trông rất thoải mái trong buổi tập. Ông nói cười với các cầu thủ của mình trong buổi tập huấn như chưa hề có trận chung kết Champions League sắp tới.

Đội bóng Hoàng gia TBN đang rất muốn lập lại lịch sử để trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League trên sân vận động Thiên niên kỷ Cardiff, xứ Wales.

Real giành cúp vô địch vào năm 1998 bằng bàn thắng vàng mười của cầu thủ tiền đạo người Nam Tư, Mijatović. Khi ấy, Zidane còn mang chiếc áo số 21 trong đội hình của Antonio Conte.

Mijatović ghi bàn giúp Rael giành chiến thắng trước Juventus năm 1998

Để đi đến trận chung kết này, Madrid dù thất bại 1-2 trước Atletico ở trận bán kết lượt về Champions League nhưng vẫn có vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng 4-1 ở cả hai lượt trận trước đối thủ. Trong khi đó, Bà đầm già thành Turin giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-1 trước đội bóng công quốc Monaco.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
19 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real vui đùa trên sân tập trước trân chung kết Champions League