Quả "phốt" đốt sách vở học sinh để quay MV vẫn chưa ngủ yên thì Richchoi lần nữa vướng rắc rối khi đề cập đến thành viên Jisoo (Back Pink) bằng những từ ngữ xúc phạm khiến cộng đồng fan Kpop tức giận.

Richchoi lại gây bão khi xúc phạm Jisoo, chọc giận fan Kpop

03/04/2019, 15:12

Quả "phốt" đốt sách vở học sinh để quay MV vẫn chưa ngủ yên thì Richchoi lần nữa vướng rắc rối khi đề cập đến thành viên Jisoo (Back Pink) bằng những từ ngữ xúc phạm khiến cộng đồng fan Kpop tức giận.

Richchoi (trái) đã dùng ngôn ngữ xúc phạm đến Jisoo (phải) trong một trận rap battle - Ảnh: Internet

Tối 2.4, các trang fanpage của nhóm nhạc Black Pink tại Việt Nam đồng loạt kêu gọi báo cáo video trận đấu battle giữa hai rapper Richchoi và Trí Dũng vì có đề cập đến thành viên Jisoo với những từ ngữ xúc phạm.

Lời kêu gọi này được đăng tải ngay lập tức gây ra làn sóng tranh cãi giữa cộng đồng fan Black Pink và cộng đồng fan của Richchoi. Các Blink (tên gọi cộng đồng fan Back Pink) cho rằng rapper này đang xúc phạm, quấy rối tình dục nữ ca sĩ Jisoo nói riêng và xúc phạm phụ nữ nói chung.

Richchoi dùng từ ngữ thô tục để nói về Jisoo khiến fan của nghệ sĩ Kpop này nổi giận - Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, các fan của Richchoi bảo hành động của rapper là điều hoàn toàn bình thường và nam rapper không có ý thóa mạ Jisoo và tất cả chỉ mang tính chất "giải trí". Richchoi đề cập đến Jisoo vì đối thủ của anh là Trí Dũng là một fan của cô nàng này và hai người đang trong một trận "rap chiến", do đó phải dùng từ ngữ "bẩn" để hạ gục đối thủ của mình.

Dẫu biết rằng các rapper đề cập đến một ai đó với ý nghĩa mỉa mai trong bài rap của mình là điều thường xảy ra. Nhưng văn hóa thần tượng của mỗi người là khác nhau, đối với cộng đồng fan nhạc rap đó có thể là "bình thường", còn với cộng đồng fan Kpop đó là sự xúc phạm nặng nề. Chưa hết, nếu Jisoo không phải là ca sĩ thần tượng mà chỉ là một cô gái bình thường thì việc đề cập tên của một cô gái với những lời lẽ thóa mạ như thế cũng là không thể chấp nhận được.

Cho đến thời điểm hiện tại, khẩu chiến giữa hai bên vẫn chưa kết thúc, Richchoi vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho hành động của mình. Trong khi đó trang cá nhân của rapper này và video trận battle nói trên đã tạm khóa trước “gạch đá” của người hâm mộ Jisoo nói riêng và fan Kpop nói chung.

Đây không phải lần đầu tiên rapper sinh năm 1999 này vướng phải những vụ tai tiếng. Cách đây không lâu là cú "phốt" đốt sách vở của học sinh trường Ams để quay MV, hay lâu hơn nữa là lần từng xảy ra tranh cãi xô xát với hai rapper khác là Kancc và B Ray.

Tiên Tiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Richchoi lại gây bão khi xúc phạm Jisoo, chọc giận fan Kpop