Ban tổ chức amfAR (Hong Kong) đã chính thức lên tiếng xin lỗi gia đình tài tử Chân Tử Đan vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc tại sự kiện từ thiện.

Gia đình tài tử Chân Tử Đan được xin lỗi sau sự cố ‘xua đuổi kỳ thị’ ở tiệc từ thiện

TIỂU VŨ | 30/03/2019, 14:02

Ban tổ chức amfAR (Hong Kong) đã chính thức lên tiếng xin lỗi gia đình tài tử Chân Tử Đan vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc tại sự kiện từ thiện.

Ngày 25.3, gia đình Chân Tử Đan đến tham dự sự kiện từ thiện amFAR được tổ chức tại Hong Kong cùng nhiều ngôi sao hạng A như Ha Ji Won, Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh, Dương Tử Quỳnh và nhiều khách quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu...

Tại đây đã xảy ra một sựcố đángtiếc khiến cho Chân Tử Đan đã bỏ về ngay trước khi buổi tiệc diễn ra.

Chân Tử Đan cùng vợ và con gáitại buổi tiệc amfAR ở Hong Kong tối 26.3. AmfAR là sự kiện thường niên do Quỹ hỗ trợ các nghiên cứu phòng chống AIDS (trụ sở chính ở Mỹ) tổ chức

Đại diện truyền thông của amFAR cho biết lý do Chân Tử Đan bỏ về là do không đồng ý vị trí ghế ngồi vì anh không được sắp xếp ởhàng ghếVIP, "tuy nhiên chỗ ngồi của Chân Tử Đan không hề tệ", người này phân trần.

Sau đó Chân Tử Đan giải thích việcbỏ vềcủa mìnhlà do nhận thấysự kiện tổ chức không chuyên nghiệp. Vừa xuống xe, anh đã thấy khung cảnh hỗn loạn. Nhiều người xô đến chụp ảnh với anh. Để tránh phiền toái, Chân Tử Đan cùng vợ con vào phòng tiệc. Một phụ nữ ngoại quốc đuổi cả nhà anh ra ngoài, thái độ thô lỗ. "Tôi không thể hiểu người ta có thể thô lỗ đến thế trong khi nhiều nghệ sĩ khác cũng ở trong phòng", namtài tử nói.

Nam tài tử Chân Tử Đan

Tối 26.3, trả lời phỏng vấn,vợ Chân Tử Đan, bà Uông Thi Thibức xúc nói: “Tôi cảm thấy bị coi thường ở sự kiện. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi không phải người Trung Quốc sẽ được họ tôn trọng hơn”.

Uông Thi Thi cũng lên tiếng phàn nàn ban tổ chức coi trọng người Hàn Quốc và châu Âu hơn Trung Quốc. “Cách họ hành xử với các minh tinh Hàn Quốc và khách phương Tây hoàn toàn khác biệt. Tôi nghĩ họ kỳ thị người Trung Quốc hoặc họ cho rằng Trung Quốc không phải quốc gia Đông Á như Hàn Quốc”.

Đến tối 29.3, đại diện ban tổ chức sự kiện từ thiện amFAR ,ông Kevin Robert Frost, đã gửi lời xin lỗi đến gia đình Chân Tử Đan.

“Chúng tôi xin lỗi gia đình Chân Tử Đan khi để họ trải qua sự cố bất tiện, cảm thấy không được tôn trọng. Tôi vẫn hy vọng có cơ hội được hợp tác lại cùng Chân Tử Đan và gia đình. Tôi tin rằng gia đình Chân Tử Đan sẽ thấy rõ sự thay đổi của ban tổ chức”, Kevin Frost phát biểu trên truyền thông Trung Quốc

Sau lời xin lỗi trên,Chân Tử Đan đã đáp lại: “Chúng tôi nhận được thư xin lỗi từ chủ tịch sự kiện. Rất hoan nghênh sự cầu thị đó, sự cố vừa qua cũng khiến tôi thấy đáng tiếc. Hy vọng tương lai chúng ta sẽ có sự hợp tác vui vẻ hơn, chân thiện hơn”.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình tài tử Chân Tử Đan được xin lỗi sau sự cố ‘xua đuổi kỳ thị’ ở tiệc từ thiện