‘Gọi tên bốn mùa' - đêm nhạc đặc biệt do gia đình nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn tổ chức nhằm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của ông đã mở màn vào lúc 20 giờ tối 30.3 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Gọi tên bốn mùa

TIỂU VŨ | 30/03/2019, 19:58

‘Gọi tên bốn mùa' - đêm nhạc đặc biệt do gia đình nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn tổ chức nhằm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của ông đã mở màn vào lúc 20 giờ tối 30.3 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Đây là đêm nhạc miễn phí với 20 ngàn vé được phát ra nên tại thời điểm hiện tại sân vận động Hoa Lư đã kín chỗ ngồi. Không chỉ được thưởng thức âm nhạc của Trịnh Công Sơn, trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa khán giả còn có cơ hộiđược giao lưu các nghệ sĩ cùng người nhà của ông để lắng nghe họ chia sẻ những mẫu chuyện về người nhạc sĩ tài hoa này.

Bên trong hậu trường các nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Lân Nhã, Đồng Lan, Tấn Sơn, Hồng Vy, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, An Trần Saxophone, Pianist Tuấn Mạnh cũng đã sẵn sàng để phục vụ khán giả.

Các nghệ sĩ đã sẵn sàng

Theo ghi nhận của phóng viên, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng đã có mặt từ rất sớm để cùng ekip thực hiện chương trình lo những công đoạn cuối cho đêm nhạc.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đang rất háo hức mang đến cho khán giả không khí thưởng thức âm nhạc đặc biệt và xứng tầm với tên tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khán giả đến kín sân vận động Hoa Lư

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trước giờ biểu diễn

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn- Gọi tên bốn mùakhông đơn thuần là việc các nghệ sĩ lên trình bày nhữngnhạc phẩm quen thuộc của ôngvới khán giả yêu nhạc Trịnh mà còn là tâm ý sâu sắc của gia đình khi lồng ghép góc nhìn về vòng đời sinh-lão-bệnh-tử tương tự như vòng lặp bốn mùa trong năm như một lẽ tất yếu nhưtruyền thống tốt đẹp của gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

XEM TRỰC TIẾP ĐÊM NHẠC GỌI TÊN BỐN MÙA:

Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Gọi tên bốn mùa