Những ngày gần đây thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản chơi bóng tại CLB Consadole Sapporo được truyền tải.

Rộ tin Văn Lâm chia tay đội bóng Thái Lan sang Nhật chơi ở CLB Quang Hải vừa từ chối

30/12/2019, 19:32

Những ngày gần đây thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản chơi bóng tại CLB Consadole Sapporo được truyền tải.

Sau khi Thai League 2019 kết thúc, Đặng Văn Lâm đã quay trở lại Việt Nam hội quân cùng đội tuyển để đá các trận vòng loại 2 World Cup 2022. Kết thúc trận cầu với Thái Lan vào ngày 19.11, Văn Lâm dành thời gian đi du lịch và về Nga thăm gia đình. Sau đó, anh trở lại Thái Lan tập luyện với CLB Muangthong không được bao lâu thì mới đây, Văn Lâm tiếp tục chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng em gái ở Nga.

Điều đáng nói là khi Văn Lâm về Nga lần nữa để đón năm mới cùng gia đình thì CLB Muangthong đang trong giai đoạn tập huấn và đá những trận giao hữu chuẩn bị mùa giải mới. Chính vì thế, nhiều thông tin cho rằng Văn Lâm rất có thể sẽ chia tay đội bóng Thái Lan. Thậm chí, tờ Manager Daily (Thái Lan) cũng đăng tải tin đồn này.

Thông tin này bắt nguồn từ việc CLB Consadole Sapporo thông báo tuyển một phiên dịch viên Việt-Nhật cho đội bóng. Nhiệm vụ của phiên dịch viên là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam. Mặc dù trước đó Sapporo tuyên bố muốn chiêu mộ Quang Hải nhưng bất thành.

Hiện tại cả Văn Lâm và CLB Muangthong đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, Đặng Văn Lâm từng tâm sự về mục tiêu sang J-League. Riêng người đại diện của Văn Lâm đánh giá Muangthong có thể thu được số tiền lên tới 1,2 triệu USD nếu chuyển nhượng thân chủ mình tới một CLB Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc châu Âu.

Đặng Văn Lâm chuyển từ Hải Phòng sang Muangthong từ đầu năm 2019 với mức giá 500.000 USD - một con số kỷ lục với một thủ môn Thai League. Tại Thái Lan, anh chơi trọn vẹn 30 trận cho Muangthong tại Thai League, giúp đội nhà đứng thứ 5 chung cuộc.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Văn Lâm chia tay đội bóng Thái Lan sang Nhật chơi ở CLB Quang Hải vừa từ chối