Man City đã không thể bảo vệ ngôi đầu ở vòng 2 sau khi để mất điểm đáng tiếc trong trận đấu gặp Tottenham.

Rơi điểm đáng tiếc, Man City mất ngôi đầu vào tay Liverpool và cơ hội cho Quỷ đỏ

Anh Tú | 18/08/2019, 07:14

Man City đã không thể bảo vệ ngôi đầu ở vòng 2 sau khi để mất điểm đáng tiếc trong trận đấu gặp Tottenham.

Tiếp Tottenham trên sân nhà, Man City không khó khăn trong việc áp đặt thế trận và tạo các cơ hội trước khung thành thủ môn Hugo Lloris. Man City đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công Sterling phút 20 nhưng lại bị san bằng 3 phút sau bởi cú sút xa của Lamela trong tình huống các hậu vệ đeo bám tiền vệ này không chặt trước vòng cấm địa.

Nỗ lực sau đó của Man City được Aguero biến thành bàn thắng phút 35 và kể cả sau khi dẫn trước 2-1, đội bóng của HLV Guardiola vẫn đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối của Man City lại thiếu chính xác và kém may mắn nên không thể làm rung lưới đội khách. Ngược lại, Tottenham trong cơ hội hiếm hoi phút 56 đã biến thành bàn thắng nhờ cú đánh đầu của tiền vệ Lucas Moura. Tỷ số 2-2 được duy trì đến hết trận bất chấp Man City khống chế toàn bộ trận đấu. Cũng phải nói thêm là ở phút bù giờ cuối cùng, Jesus đã sút tung lưới Tottenham nhưng đến lượt VAR can thiệp, cắt đứt hưng phấn của CĐV Man City hệt như trận tứkết Champions League mùa trước.

Trận hòa này khiến Man City phải nhường ngôi vị thứ nhất cho Liverpool vì trong trận đấu cùng giờ, đội bóng của HLV Kloop đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trên sân của Southampton.

Arsenal cũng vượt qua Man City nhờ chiến thắng 2-1 trước Burnley trong trận đấu sớm. Man Utd là đội đá muộn vòng này và Quỷ đỏ sẽ có ngôi đầu nếu họ thắng được trên sân của Wolverhampton.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi điểm đáng tiếc, Man City mất ngôi đầu vào tay Liverpool và cơ hội cho Quỷ đỏ