Manchester United tìm kiếm chiến thắng thứ hai khi Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò sang vùng West Midlands làm khách trên sân của Wolves.

Wolves - M.U: 'Ngọn núi cao khó nhằn' với bầy Quỷ đỏ

Quế Trân | 18/08/2019, 05:30

Manchester United tìm kiếm chiến thắng thứ hai khi Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò sang vùng West Midlands làm khách trên sân của Wolves.

Quỷ đỏ bắt đầu chiến dịch 2019-20 một cách hoàn hảo với chiến thắng 4-0 đầy kịch tính trước Chelsea vào Chủ nhật tuần trước.

Ở trận cầu này, người Na Uy đã tung ra sân tất cả các bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cùng Daniel James.

May mắn thay, bộ ba này đã để lại một ấn tượng tuyệt vời để có một ngày hoàn hảo trong buổi ra mắt người ủng hộ United ngay trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Thế nhưng việc United dễ dàng giành chiến thắng trước Chelsea do biết tận dụng tối đa màn trình diễn đầy hỗn loạn của đội khách thì chuyến đi làm khách đến Molineux Stadium lại là một thử thách không nhỏ cho Quỷ đỏ.

Đối mặt với Wolves của của Nuno Espirito Santo - người đã đánh bại trước Quỷ đỏ ở cả hai lần giao đấu ở mùa bóng năm ngoái - có thể sẽ chứng minh một thử nghiệm tốt hơn về tham vọng của United cho chiến dịch sắp tới.

Tình hình nhân lực và đội hình dự đoán của Man Utd.

Ngoại trừ Eric Bailly, người đang phải đối mặt với một chấn thương và chuẩn bị lên bàn phẫu thuật thì đội hình của United rất khoẻ mạnh và sung sức.

Nó đều và đẹp đến nỗi Solskjaer sẽ phải đau đầu để tính toán loại bỏ ai nếu muốn xáo trộn danh sach các cầu thủ ra sân tuần trước.

Alexis Sanchez đang nỗ lực tập luyện để tìm lại phong độ đỉnh cao, trong khi thủ môn trẻ Joel Pereira đã rời câu lạc bộ để cho cho Hearts mượn.

Axel Tuanzebe cùng bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling được cho ngồi dự bị trong trận gặp Chelsea và nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi người Anh gốc Congo này sẽ được đưa vào danh sách 18 người của United.

Ở hàng tiền vệ, Andreas Pereira đã gây ấn tượng khi thay cho Nemanja Matic như một trợ lý vào cuối tuần trước, nên giữ vị trí của mình trừ khi Matic có sự thay đổi đáng kể trong tập luyện trong tuần này.

Trong số các tiền vệ tấn công ở đội hình chống lại Chelsea, Jesse Lingard là người lặng lẽ nhất và Solskjaer có thể chọn Juan Mata hoặc Daniel James, tân binh vừa ghi bàn khi ra măt CLB mới để thay thế.

Người hâm mộ và các cầu thủ của United đang tự tin lên cao sau chiến thắng lớn của họ trước Chelsea. Nhưng tỷ số 4-0 đầy hãnh diện đó có thể là con dao hai lưỡi xuyên thấu tim bầy Quỷ đỏ.

Trong cuộc đối đầu với The Blues, United đã phải chịu một áp lực nặng nề ngay từ đầu trận đấu nhưng họ đã vượt qua cơn bão sau giờ nghỉ trước khi hạ đo ván đối thủ.

Bầy sói khó có thể sẽ không “non nghề” như Chelsea họ biết phải làm gì để phá vỡ hàng phòng ngự được cho là chắc chắn ở mùa giải này của M.U.

Sự hấp dẫn của trận cầu này phụ thuộc rất nhiều vào đấu pháp của Nuno, có thể rất mạo hiểm nếu người Bồ Đào Nha cho phép United cầm bóng nhiều hơn và trông chờ những cuộc phản công nhanh nhằm xé rách hàng phòng vệ đối phương.

Trong khi đó nếu chấp nhận với phương án chơi đôi công cùng những người đàn ông của Solskjaer thì Wolves buộc phải xây dựng một hệ thống phòng vệ cực mạnh để cản ngăn một Rashford đang sung sức và những vệ tinh nguy hiểm sung quanh anh.

Tuy nhiên, phương án này khó thành hiện thực bởi thiết chế phòng ngự là điều mà bầy Sói không giỏi lắm.

Trong cuộc đối đầu này, Solskjaer có thể sẽ có một trận hòa không bàn thắng vì điều đó sẽ thể hiện sự tiến bộ từ mùa giải trước, khi Wolves rút bốn điểm từ United và tống họ ra khỏi FA Cup.

Wolves có thể luôn “nhu mì” khi đụng độ với bất kỳ CLB nào ở Premier League nhưng khi đối đầu với Manchester United, họ luôn luôn lại là “ngọn núi cao khó nhằn” của bầy Quỷ đỏ.

Lịch sử đối đầu giữa hai CLB cho thấy trong 101 lần đụng độ trước đây, United đã thắng 48 lần, Wolves có 36 lần đánh bại đối thủ và có 17 lần hai đội chia điểm.

Thế nhưng “quá tam ba bận”, cả trong ba trận đấu gần đây nhất Quỷ đỏ đã không thể đánh bại được Wolves, họ thua 2-0 ở FA Cup vào tháng 3 và thất thủ với tỷ số 2-1 ở League Cup vào tháng Tư, tiếp đó là trận hoà 1-1 tại Old Trafford vào tháng 9 năm ngoái.

Ở cuộc chiến tới đây khi đón tiếp chuyến viếng thăm của United, bầy Sói không có bất kỳ mối quan tâm chấn thương nào.

Đội hình dự kiến ra sân

Wolves:Rui Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves, Moutinho, Fidel, Jimenez, Jota

M.U:De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, Pereira, McTominay, Pogba, Mata, Martial, Rashford

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
33 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wolves - M.U: 'Ngọn núi cao khó nhằn' với bầy Quỷ đỏ