Nhiều cầu thủ bóng đá giàu có và nổi tiếng được biết đến với lối sống xa hoa. Một số người trong số họ đưa cuộc sống tình cảm của mình theo một hướng kỳ quặc.

Ronaldinho và các ngôi sao bóng đá quan hệ tình ái với nữ diễn viên phim người lớn

Sơn Vân | 14/10/2021, 21:02

Nhiều cầu thủ bóng đá giàu có và nổi tiếng được biết đến với lối sống xa hoa. Một số người trong số họ đưa cuộc sống tình cảm của mình theo một hướng kỳ quặc.

Các cầu thủ thường truyền cảm hứng cho người hâm mộ bằng tài năng trên sân cỏ và hoạt động tích cực, nhưng cuộc sống tình cảm phức tạp của họ cũng là chủ đề được truyền thông khai thác.

Một số cầu thủ thậm chí gặp gỡ ngôi sao phim khiêu dâm trong các mối quan hệ hoặc tình một đêm. Đôi khi những cuộc phiêu lưu tình ái này giúp chúng ta hiểu thêm về thần tượng.

Ngôi sao khiêu dâm nói qua đêm với 3 cầu thủ Manchester United?

Hồi tháng 4.2021, nữ ngôi sao khiêu dâm người Hungary cho biết cô đã cung cấp dịch vụ giường chiếu cho ba cầu thủ Manchester United mà không nêu tên.

Shona River (28 tuổi) tiết lộ vào tháng 4.2021 trên podcast How To Be A Pornstar về trải nghiệm của cô, nơi một cầu thủ được cho đã lấy lại 200 euro mà anh đã trả vì mong cô làm chuyện ấy miễn phí.

Shona River nói: “Họ mong đợi bạn ở bên họ vì họ nổi tiếng, nhưng họ không muốn thực sự hẹn hò với bạn. Chỉ vì họ có nhiều tiền, không có nghĩa là họ hào phóng. Có lẽ nó đã làm tổn thương cái tôi của anh ấy rằng anh đang trả tiền cho tôi".

ronaldinho-va-cac-ngoi-sao-bong-da-len-giuong-voi-dien-vien-phim-nguoi-lon-2-.jpg
Shona River

Danny Mountain từ nam cầu thủ trẻ thành sao phim khiêu dâm

Cựu cầu thủ trẻ Southampton, Danny Mountain, từng là hy vọng trở thành ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp trước khi tìm kiếm danh tiếng và tài sản như một ngôi sao khiêu dâm.

Chấn thương đầu gối ở tuổi 16 đã chấm dứt giấc mơ của Danny Mountain và anh chuyển sang làm mộc. Thế nhưng, sự nghiệp của Danny Mountain lại rẽ sang một ngã rẽ kỳ lạ khác 3 năm sau đó.

Danny Mountain từng hẹn hò với một cô gái Page Three, người đang cân nhắc tham gia vào ngành công nghiệp đóng phim người lớn nhưng đã chuyển thông tin chi tiết về buổi ghi hình cho anh khi cô từ chối.

Danny Mountain trở thành ngôi sao lớn trong lĩnh vực này, đóng 600 bộ phim và kết hôn với nữ diễn viên khiêu dâm Eva Angelina (2007-2009), Mia Malkova (2014-2018).

ronaldinho-va-cac-ngoi-sao-bong-da-len-giuong-voi-dien-vien-phim-nguoi-lon3.jpg
Danny Mountain kết hôn với Mia Malkova giữa năm 2014 - 2018

Ronaldinho và Mario Balotelli

Quay trở lại những ngày của Ronaldinho ở AC Milan, siêu sao người Brazil được cho đã hẹn hò với ngôi sao phim khiêu dâm người Ý - Sara Tommasi sau khi họ "đi chơi cùng nhau và vui vẻ".

Sara Tommasi thừa nhận có mối quan hệ kéo dài hai tháng với nhà vô địch World Cup, người được biết đến với lối sống thích tiệc tùng khi ở Ý.

Sara Tommasi nói rằng Ronaldinho là quý ông thực sự và đối xử với cô bằng tình cảm.

Sara Tommasi kể: "Anh ấy là một chàng trai tốt, một chàng trai thực sự tốt và tốt hơn điều mà một cô gái như tôi có thể hy vọng được gặp".

Ronaldinho được biết đến là người có lối sống khoái lạc, tất nhiên bao gồm cả quan hệ tình dục. Thậm chí, vào năm 2019, có thông tin huyền thoại người Brazil muốn kết hôn cùng lúc với hai người phụ nữ.

Đầu năm nay, anh cũng xuất hiện trong một video ca nhạc với những người mẫu bán khỏa thân.

ronaldinho-va-cac-ngoi-sao-bong-da-len-giuong-voi-dien-vien-phim-nguoi-lon.jpg
Sara Tomassi 

Mario Balotelli, cựu ngôi sao người Ý của Manchester City, cũng được cho có mối quan hệ với Sara Tommasi. Người ta đồn rằng họ gặp nhau thông qua Abigail, chị gái của tiền đạo này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldinho và các ngôi sao bóng đá quan hệ tình ái với nữ diễn viên phim người lớn