Ronaldo đã bị cách ly tại Madeira (Bồ Đào Nha) sau khi người đồng đội Daniele Rugani bị phát hiện dương tính với coronavirus chủng mới.

Ronaldo bị cách ly vì tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm COVID-19

12/03/2020, 17:57

Ronaldo đã bị cách ly tại Madeira (Bồ Đào Nha) sau khi người đồng đội Daniele Rugani bị phát hiện dương tính với coronavirus chủng mới.

Hai ngày nay, thông tin Daniele Rugani dương tính với COVID-19 được thông báo khiến đồng đội của anh và cả ban huấn luyện Juventus lo lắng không ít. Trước khi phát hiện nhiễm COVID-19, Rugani vẫn sinh hoạt bình thường với toàn đội và ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng của Juventus trước Inter Milan tối 8.3.

Không những thế, sau trận đấu, Rugani còn chụp ảnh ăn mừng với cả đội Juventus, trong đó có Ronaldo. Chính vì thế, ngoài Ronaldo thì những người tiếp xúc với Rugani ở cả Juventus lẫn Inter Milan đều phải cách ly.

Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2 - Ảnh 1.

Rugani dương tính với COVID-19

Mặc dù đã dương tính nhưng hiện tại, sức khỏe của Rugani vẫn ổn định. "Mọi người chắc đã biết rồi và tôi vẫn ổn. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng những quy định bởi virus không chừa bất kỳ ai. Hãy chấp hành vì bạn, vì những người thân yêu", Rugani chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2 - Ảnh 2.

Ronaldo và đồng đội chụp ảnh cùng Rugani (khoanh vàng) sau chiến thắng của Juventus

Dù sức khoẻ của Rugani không xấu nhưng đồng đội của anh lại rất hoang mang. Trong đó, Ronaldo đã phải bị cách ly tại quê nhà sau khi siêu sao người Bồ hồi hương từ đầu tuần để dành thời gian bên mẹ, người vừa bị đột quỵ cách đây chưa lâu.

Truyền thông Bồ Đào Nha xác nhận Ronaldo đang phải cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Ý là quốc gia châu Âu có nhiều người nhiễm COVID-19 nhiều nhất. Tính đến sáng 12.3, Ý có hơn 12.000 ca nhiễm COVID-19, 827 người thiệt mạng. Trước tình hình này, BTC giải VĐQG Ý đã thông báo hoãn giải tới ngày 3.4 do lo ngại sự lây lan của dịch COVID-19.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo bị cách ly vì tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm COVID-19