Nhiều ngày qua, những thông tin về đổ vỡ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã trở thành một chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm. Và hôm nay, tờ Correio Da Manha đã làm sáng tỏ sự việc.

Ronaldo chia tay người tình cho tròn chữ hiếu

Một Thế Giới | 17/01/2015, 07:00

Nhiều ngày qua, những thông tin về đổ vỡ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã trở thành một chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm. Và hôm nay, tờ Correio Da Manha đã làm sáng tỏ sự việc.

Theo những tiết lộ từ tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, sự đổ vỡ giữa Ronaldo và Irina liên quan trực tiếp đến những mâu thuẫn trong gia đình của Cristiano. Tờ báo này thậm chí còn khẳng định, việc siêu mẫu người Nga không đến tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của mẹ Ronaldo là bà Maria dos Santos chính là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay của cặp đôi này.
Nguồn tin này còn cho biết, sau đó Irina đã tỏ ra không vừa ý khi Ronaldo hủy kỳ nghỉ của hai người để tổ chức sinh nhật cho mẹ mình. Và sự việc đó chỉ như giọt nước tràn ly khiến cuộc tình của đôi trai tài gái sắc này kết thúc sau 5 năm khi trước đó những mối bất đồng giữa Irina và mẹ của Ronaldo cũng đã thường xuyên xảy ra.
ronaldo
Cuộc tình của Ronaldo và Irina đã chấm dứt sau 5 năm
Không những vậy, báo chí Bồ Đào Nha còn liên tiếp đưa tin về sự không hài lòng của mẹ Ronaldo đối với siêu mẫu người Nga. Theo đó, mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng Irina không phù hợp để làm mẹ của Cristiano Junior - cậu quý tử của Cristiano Ronaldo. Bà muốn cậu con trai mình cưới một người vợ biết chăm sóc gia đình hơn là một siêu mẫu tối ngày bận bịu bên những chàng mẫu khác.
Trước đó, việc Ronaldo đến tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng mà không có sự góp mặt của Irina hay việc siêu mẫu này đã bỏ follow Cristiano Ronaldo trên Instagram và Twitter đã làm dấy lên những nghi ngờ về sự đổ vỡ của cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá này.
Chưa có bất kỳ sự lên tiếng nào của người trong cuộc nhưng theo những gì báo chí đưa tin sự đổ vỡ đã diễn ra và Ronaldo cũng như Irina không muốn bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình nên đã chọn cách im lặng.
Văn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo chia tay người tình cho tròn chữ hiếu