Ronaldo đã chính thức có tình mới sau khi chia tay Irina kể từ đầu năm 2015 là khẳng định của tờ Gazzetta. Cụ thể hơn Ronaldo được cho là đang ‘qua lại’ với siêu mẫu Alessia Tedeschi người Italia.

Ronaldo đã chính thức có tình mới?

Một Thế Giới | 22/05/2015, 11:43

Ronaldo đã chính thức có tình mới sau khi chia tay Irina kể từ đầu năm 2015 là khẳng định của tờ Gazzetta. Cụ thể hơn Ronaldo được cho là đang ‘qua lại’ với siêu mẫu Alessia Tedeschi người Italia.

Sau khi chia tay, Irina đã có tình mới khi chính thức yêu tài tử điện ảnh Cooper, nhưng Ronaldo vẫn ‘giường đơn, gối chiếc’ đến nay. Nhưng theo Gazzetta, Ronaldo đã chính thức ‘thoát khỏi kiếp fa’ sau khi hạ gục siêu mẫu Alessia Tedeschi.

Tờ báo trên cho rằng, Ronaldo đã có đến nửa ngày mặn nồng với Alessia Tedeschi sau khi anh cùng Real Madrid bị Juventus đánh bại tại bán kết Champions League ngay trên sân Bernabeu. Trong trận này, Alessia Tedeschi được cho là có dự khán với chiếc vé máy bay và và sân được Ronaldo chuẩn bị cho trước đó. Sau khi thua trận, Ronaldo cùng người đẹp đã trở về biệt thự siêu sang của CR7 và ‘mất hút trong đó đến hơn nửa ngày mới lộ diện. 

Ronaldo da chinh thuc co tinh moi?-hinh-anh-1
Ronaldo đã chính thức có tình mới khi được cho rằng đang qua lại với Alessia Tedeschi.

Theo nguồn tin độc quyền của mình, Gazzetta cho rằng Ronaldo muốn có mối quan hệ nghiêm túc với Alessia Tedeschi chứ không phải ‘ong bướm qua đường’. Nói là thế, chứ chẳng ai dám tin Ronaldo có đủ bản lĩnh làm được điều đó. Khi còn quen Irina, có nàng siêu mẫu đẹp nhất nhì thế giới, ấy thế mà Ronaldo còn lăng nhăng với không ít người khiến anh bị bỏ rơi. Alessia Tedeschi so về nhan sắc, danh tiếng đều thua xa Irina. Chính vì thế chẳng có gì đảm bảo Ronaldo sẽ chung thủy với Alessia Tedeschi cả.

Ronaldo đang trải qua một mùa giải đáng quên về mặt danh hiệu với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi bị loại khỏi cúp nhà Vua hồi giữa mùa đã mất tiếp cơ hội vô địch La Liga và bảo vệ ngôi vương Champions League. Tuy nhiên, an ủi cho Ronaldo phần nào khi anh đang có được 45 bàn tại La Liga (hơn Messi 4 bàn) khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Chính vì thế khả năng Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu là cực cao.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo đã chính thức có tình mới?