Cựu tiền đạo Manchester United - Mark Hughes cho biết các cầu thủ sẽ rất phấn khích trước sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

'Ronaldo khoác áo Man United giống Cantona trở lại sau pha kung fu vào CĐV'

Sơn Vân | 05/09/2021, 17:35

Cựu tiền đạo Manchester United - Mark Hughes cho biết các cầu thủ sẽ rất phấn khích trước sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

ronaldo-gia-nhap-man-united-nhu-cantona-tro-lai-sau-pha-kung-fu-vao-cdv.jpg
Mark Hughes ví Ronaldo khoác áo Man United lần này giống Cantona trở lại sau pha kung fu vào CĐV Crystal Palace

Mark Hughes khẳng định rằng Ronaldo sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong phòng thay đồ của Manchester United.

Cựu tiền đạo người xứ Wales năm nay 57 tuổi nói: “Bất cứ khi nào một cầu thủ mới bước vào phòng thay đồ của Manchester United, bạn luôn đánh giá liệu bản hợp đồng đó có giúp chúng tôi giành được những danh hiệu hay không. Đó không bao giờ là vấn đề khi những cầu thủ hàng đầu đến, như Eric Cantona.

Chúng tôi đã nhìn anh ấy tập luyện trong vài ngày đầu tiên và nghĩ: 'Anh ấy sẽ giúp chúng tôi giành được những danh hiệu', vì vậy không bao giờ có vấn đề gì cả. Ronaldo bước vào phòng thay đồ sẽ không thành vấn đề. Cậu ấy có mối liên hệ đó với câu lạc bộ và người hâm mộ.

Mọi người đều mong chờ trận đấu đầu tiên đó. Tôi vẫn nhớ khi Eric trở lại sau thời gian bị cấm thi đấu (vì pha kung fu vào một CĐV Crystal Palace). Tôi đã xem trận đó trên TV khi chuyển đến Chelsea vào mùa hè và đó có vẻ là bầu không khí tuyệt vời.

Tôi sẽ tưởng tượng khi Ronaldo bước ra sân trước Newcastle, bầu không khí sẽ còn tuyệt vời hơn thế”.

ronaldo-gia-nhap-man-united-nhu-cantona-tro-lai-sau-pha-kung-fu-vao-cdv1.jpg
Cantona song phi vào CĐV Crystal Palace sau khi bị chửi bới

Mark Hughes khoác áo Bayern Munich mùa giải 1987–1988, sau đó trở lại Anh chơi cho ManchesterUnited từ 1988 đến 1995.

Ông đang trông chờ màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong trận Manchester United tiếp Newcastle United lúc 21 giờ ngày 11.9 trên sân Old Trafford, ở vòng 4 Premier League.

Ông chia sẻ thêm: “Cristiano tiếp tục đặt ra các tiêu chuẩn khác nhau. Để thiết lập tất cả cho sự trở lại United của anh ấy với những gì anh đã làm vào đêm thứ Tư (lập cú đúp trong trận Bồ Đào Nha thắng ngược Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 – PV) là điển hình của người hùng. Nó chỉ dành cho cậu ấy – cậu là người luôn có thể mang đến điều không tưởng như vậy.

Thật tuyệt vời cho Manchester United và điều đó thật tốt cho cậu ấy. Cậu ấy quay trở lại cũng có lý do. Đó là thời điểm thích hợp, cơ hội thích hợp và không có lý do gì cậu ấy không thể thành công trong lần trở lại này.

Tôi có cơ hội ở lại Đức với một câu lạc bộ tuyệt vời là Bayern Munich. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và thực tế chỉ có Manchester United, vì với bất kỳ ai khác đang cố gắng đưa tôi trở lại, tôi sẽ nói: 'Không'.

Đó là sức hấp dẫn của câu lạc bộ. Tôi đã ở đó từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi đã có sự níu kéo và gắn bó về mặt tình cảm nên khi tôi biết họ muốn tôi trở lại. Đó là quyết định dễ dàng với cá nhân tôi và cả gia đình tôi.

Tôi chắc rằng Cristiano từng có những cảm xúc tương tự và cũng đã trải qua những cảm xúc tương tự".

ronaldo-gia-nhap-man-united-nhu-cantona-tro-lai-sau-pha-kung-fu-vao-cdv2.jpg
ronaldo-gia-nhap-man-united-nhu-cantona-tro-lai-sau-pha-kung-fu-vao-cdv12.jpg
Sự nghiệp cầu thủ của Mark Hughes

Ronaldo tiết lộ rằng đã nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer trong lần trở lại của mình và khẳng định anh sẵn sàng cho mọi thứ.

Chà, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện, nhưng tất nhiên tôi sẽ có thời gian để nói chuyện trực tiếp với anh ấy, để biết anh mong đợi điều gì. Như bạn đã biết, tôi đã chơi với anh ấy trong hai hoặc ba năm tại Manchester United, vì vậy tôi có mối quan hệ tốt với anh nhưng bây giờ ở một vai trò khác, tôi là một cầu thủ và anh ấy là một huấn luyện viên. Nhưng điều đó không quan trọng, mối quan hệ của tôi với anh ấy rất tuyệt và như tôi đã nói trước đây, tôi ở đây với Manchester để giúp đội đạt được kết quả của mình và huấn luyện viên có thể tin tưởng vào tôi cho bất cứ điều gì anh ấy muốn. Vì vậy, tôi sẵn sàng cho mọi thứ", đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ.

Solskjaer rất vui khi Ronaldo trở lại, khẳng định anh đóng vai trò rất lớn trong phòng thay đồ.

“Bạn không còn lời nào để miêu tả về Cristiano. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ kỳ diệu, mà còn là một con người vĩ đại. Để có được khát khao và khả năng chơi bóng đỉnh cao trong thời gian dài như vậy, cần một người rất đặc biệt. Tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tất cả chúng tôi và kinh nghiệm của anh sẽ rất quan trọng với các cầu thủ trẻ hơn trong đội. Sự trở lại của Ronaldo chứng tỏ sức hấp dẫn độc đáo của câu lạc bộ này và tôi hoàn toàn vui mừng khi anh ấy trở về nhà ở nơi mà tất cả đã bắt đầu”, HLV 48 tuổi người Na Uy nói.

Niềm vui nhân đôi với Ronaldo khi được Cavani nhường chiếc áo số 7. Tiền đạo 34 tuổi sẽ khoác áo số 21 giống ở đội tuyển Uruguay do Daniel James để lại sau khi chuyển đến Leeds United.

Lập cú đúp bằng đánh đầu trong trận Bồ Đào Nha thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 mới đây, Ronaldo đã vượt tiền đạo Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia (111 so với 109).

Vì quá hưng phấn sau khi ghi bàn phút 90+6, Ronaldo đã cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ phạt từ trọng tài. Chiếc thẻ vàng này khiến Ronaldo bị treo giò, không thể ra sân đối đầu với Azerbaijan vào tuần tới ở vòng loại World Cup 2022, nên được HLV Fernando Santos cho nghỉ ngơi dưỡng sức và bay đến thành phố Manchester để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Ronaldo cùng vợ con đã bay trên chuyên cơ riêng đến Manchester nhưng phải trải qua thời gian cách ly 5 ngày theo quy định của chính phủ Anh trước khi có thể tập luyện cùng các đồng đội mới.

Bài liên quan
Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi đến MU, hồi đáp status của Roy Keane, Messi không ghi bàn
Cristiano Ronaldo đã trả lời thông điệp ‘chào mừng trở lại Manchester United' từ Roy Keane sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ronaldo khoác áo Man United giống Cantona trở lại sau pha kung fu vào CĐV'