Cristiano Ronaldo đã trả lời thông điệp ‘chào mừng trở lại Manchester United' từ Roy Keane sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi đến MU, hồi đáp status của Roy Keane, Messi không ghi bàn

Sơn Vân | 30/08/2021, 10:21

Cristiano Ronaldo đã trả lời thông điệp ‘chào mừng trở lại Manchester United' từ Roy Keane sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha dường như chuẩn bị gia nhập Manchester City vào sáng 27.8 khi thông báo về mong muốn rời khỏi Juventus, nhưng Manchester United đã nhanh chóng vào cuộc và đánh bại kình địch cùng thành phố để có chữ ký anh.

Theo Telegraph, Ronaldo đã trải qua cuộc kiểm tra y tế thành công ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) cuối tuần qua và có khả năng sẽ đá trận ra mắt Manchester United trước Newcastle trên sân Old Trafford lúc 21 giờ ngày 11.9 tới sau khi các đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

Một loạt huyền thoại của Manchester United bị cuốn theo sự kiện Ronaldo trở lại Manchester United. Trong đó, Roy Keane đăng bức ảnh về đồng đội cũ của anh kèm theo chú thích "Chào mừng trở lại Cristiano".

Ngoài thông điệp chia tay Juventus, câu lạc bộ mà anh thi đấu ba mùa giải qua, Ronaldo vẫn giữ im lặng trên mạng xã hội trong suốt 72 giờ đầy biến động. Thế nhưng mới đây, Ronaldo đã dành thời gian để để hồi đáp người đội trưởng cũ của anh bằng một biểu tượng cảm xúc chắp tay và thích.

ronaldo-lan-dau-len-tieng-tren-mxh-sau-khi-gia-nhap-mu22.png
Cristiano Ronaldo hồi đáp status của Roy Keane

Việc mua lại Ronaldo có thể biến Manchester United thành ứng cử viên vô địch hay không vẫn còn phải chờ thời gian trả lời, nhưng phát biểu trước chiến thắng Wolves 1-0 tối qua, Roy Keane đã bày tỏ sự dè dặt của mình.

Roy Keane nói: “Tôi nghĩ rằng vài ngày qua khi tin tức được đưa ra, đó là tin tuyệt vời cho Manchester United, người hâm mộ và Premier League. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Rõ ràng là chúng ta đã thảo luận về những điều bất lợi và thiếu sót, mọi người có thể nghi ngờ về cậu ấy, nhưng khao khát và khao khát vẫn còn đó với cậu.

Chúng ta đã thấy ở EURO, Ronaldo giành được Chiếc giày vàng. World Cup còn một năm rưỡi nữa mới diễn ra, cậu ấy sẽ có động lực để tiếp tục. Cậu ấy là người thông minh, chỉ trở lại Manchester United để giành chiến thắng. Tôi nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ là sự khác biệt để giành những danh hiệu lớn, nhưng giành được FA Cup hoặc League Cup rõ ràng là có thể.

Cậu ấy sẽ mang tâm lý chiến thắng vào phòng thay đồ. Tất cả chúng ta đều biết cậu ấy là một người cuồng tập thể dục. Rõ ràng là cách chơi của cậu ấy đã thay đổi trong vài năm qua. Tôi đã từng nói điều đó trước đây, tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng thấy trong đời với cách điều chỉnh cách chơi của mình.

Cậu ấy là một người chiến thắng, sẽ trở lại Man United để giành mọi thứ, đừng nhầm lẫn về điều đó. Song, Man United vẫn có những vấn đề tương tự khi có hoặc không có Ronaldo, đó là hàng tiền vệ và vấn đề thủ môn, nhưng với Ronaldo, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt”.

ronaldo-lan-dau-len-tieng-tren-mxh-sau-khi-gia-nhap-mu2.jpg

Ở vòng 3 Premier League 2021/22 tối qua, Manchester United may mắn giành chiến thắng 1-0 trước Wolves nhờ công Greenwood và có 7 điểm sau 3 trận, tạm xếp thứ 3 sau Tottenham Hotspur (9 điểm) và West Ham (7 điểm với số bàn thắng nhiều hơn Quỷ đỏ).

Trận thắng này giúp Manchester United lập kỷ lục 28 trận liền bất bại trên sân khách ở Premier League, vượt qua thành tích của Arsenal.

Ở trận này, Varane và Sancho đều ra sân từ đầu. Trong khi trung vệ tuyển Pháp chơi ấn tượng, tiền vệ cánh người Anh lại thi đấu khá thất vọng và bị thay ra sân ở hiệp 2.

Khuya qua, đối thủ một thời của Ronaldo là Messi có trận ra mắt PSG khi vào sân thay Neymar phút 66 khi gặp Reims trên sân khách. Kylian Mbappe ghi cả hai bàn giúp PSG thắng 2-0 ở vòng 4 Ligue 1 và tiếp tục dẫn bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng.

ronaldo-lan-dau-len-tieng-tren-mxh-sau-khi-gia-nhap-mu222.png
Messi ra sân hiệp 2 trong trận gặp Reims

Sau khi vào sân, Messi (khoác áo số 30) đã tạo ra điểm nhấn nhất định với 26 pha chạm bóng trong 24 phút thi đấu trên sân, chuyền 21 lần và thành công 20 lần, đạt hiệu suất chuyền bóng chính xác 95%. Song với thời gian ngắn ngủi trên sân, siêu sao 34 tuổi người Argentina không thể ghi bàn hay kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Bài liên quan
Man United chính thức có Ronaldo khi hoàn tất thỏa thuận với Juventus, Man City bỏ cuộc
Manchester United chính thức xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi đến MU, hồi đáp status của Roy Keane, Messi không ghi bàn