Siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo được cho là đã ký kết một hợp đồng suốt đời với hãng sản xuất đồ thể thao Mỹ.

Ronaldo ký hợp đồng khủng, trọn đời với Nike

Nguyên Huy | 09/11/2016, 17:07

Siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo được cho là đã ký kết một hợp đồng suốt đời với hãng sản xuất đồ thể thao Mỹ.

Đây là bảng hợp đồng thứ hai mà nhãn hàng thể thao này ký kết với thời gian kéo dài suốt một đời người. Trong quá khứ, người đầu tiên được ký kết là cựu siêu sao bóng rổ người Mỹ, Michael Jordan.

Michael Jordan và CR7 là hai đại sứ trọn đời của Nike

Trong một thông báo trên trang web của mình, Nike đã xác nhận tin tức trên. Họ viết trong thông cáo :

“Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với Nike khi anh ấy còn rất trẻ. Đó là năm 2003, kể từ đó cho đến nay, trên con đường chinh phục đỉnh cao của mình, anh ấy đã đi mòn hơn 60 đôi giày Nike khác nhau.

Số bàn thắng mà CR7 đã ghi được đã phá vỡ kỷ lục, và nhiều chiến tích được tích lũy trên đường đi. Chúng tôi vui mừng thông báo và chúc mừng sự hợp tác thành công giữa Nike và Ronaldo. Và tất nhiên, Cristiano sẽ tiếp tục là đại sứ thương hiệu trong tương lai của chúng tôi với một hợp đồng mới, một hợp đồng dài hạn.”

Ronaldo quảng bá thương hiệu Nike

Về phần mình, ngôi sao tiền đạo ĐKVĐ châu Âu cho biết: “Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với thương hiệu này và tôi có những người bạn tuyệt vời ở đây. Chúng tôi làm việc như một gia đình.Đây chính là thương hiệu của tôi".

Ronaldo đã có thêm một năm đáng kinh ngạc, cho cả câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Không còn nghi ngờ gì nữa, CR7 đã là một biểu tượng của thể thao. Vượt qua bóng đá, Anh trở thành vận động viên nổi tiếng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội và là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới.

Cristiano Ronaldo vừa gia hạn hợp đồng trị giá nhiều triệu Euro với Real

Theo hợp đồng mới này, tiền đạo sinh năm 85 sẽ nhận số tiền tài trợ 24 triệu Euro/năm, cộng với số tiền nhận được khi gia hạn với Real Madrid là 23,6 triệu Euro/năm, Ronaldo sẽ “bỏ túi” xấp xỉ 50 triệu Euro/năm trước thuế.

Nike trả trước Ronaldo khoảng 7 triệu Euro/năm. Số tiền đó tươngđương với những gìmà Leo Messi của Barcelona được cho là kiếm được từ hợp đồng tài trợ với Adidas.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo ký hợp đồng khủng, trọn đời với Nike