Cầu thủ của CLB Real Madrid liên tục khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng những tấm hình đầy 'nữ tính' lên trang cá nhân.

Ronaldo lại gây sốc với hình ảnh quá... nữ tính

nguyen huy | 05/11/2016, 07:37

Cầu thủ của CLB Real Madrid liên tục khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng những tấm hình đầy 'nữ tính' lên trang cá nhân.

Trước bức ảnh bán khoả thân này CR7 đã từng khoe một bức ảnh khác cũng "dịu dàng" không kém. Mặc dù biết đây là những hình ảnh được chụp để quảng bá cho một bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2017 mà CR7 được mời làm mẫu. Nhưng phong cách, tư thế chụp ảnh của anh cũng khiến mọi người ngạc nhiên bởi nó quá nữ tính - không thích hợp lắm với hình ảnh một cầu thủ mạnh mẽ trên sân bóng.

Bức ảnh mới nhất mà CR7 khoe với người hâm mộ

Cristiano Ronaldo không chỉ được cả thế giới biết đến bằng tài năng chơi bóng,cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới mà anh còn được biết với phong cách thời trang đôi khi khá... đàn bà. Chuyện CR7 thích ăn mặc bóng bẩy, chải chuốt đã không còn mới. Thậm chí anh còn tuyên bố rất thích đi spa làm đẹp và thỉnh thoảng bị bắt gặp sơn móng chân.

Trước đó anh cũng làm dậy sóng khi đăng bức ảnh này

Mặc dụ hiện tại đang có phong độ không tốt lắm tại Real Madrid kể từ sau khi chấn thương tại Euro 2016 nhưng CR7 vẫn được xem là ứng viên nặng ký nhất cho giải Quả bóng vàng năm nay. Theo sau anh vẫn là Messi của Barca. Nhưng rất có thể cục diện sẽ thay đổi vào giờ cuối khi hiện tại Messi đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và thành công.

An Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lại gây sốc với hình ảnh quá... nữ tính