Cầu thủ số 1 thế giới Cristiano Ronaldo vừa khoe ảnh anh lên chức tại bệnh viện bên cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Ronaldo lần đầu có con gái, lần đầu khoe ảnh người sinh con

Anh Tú | 13/11/2017, 06:17

Cầu thủ số 1 thế giới Cristiano Ronaldo vừa khoe ảnh anh lên chức tại bệnh viện bên cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Trên Instagram, ngôi sao người Bồ Đào Nha khoe ảnh và viết lời nhắn: "Alana Martina vừa ra đời. Cả Geo và Alana đều ổn. Chúng tôi rất hạnh phúc".

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo lên chức cha nhưng lần này đặc biệt hơn nhiều so với lần trước. Hồi năm 2010, Ronaldo giới thiệu với mọi người đứa con trai đầu lòng của anh nhưng cho đến giờ không ai biết mẹ ruột của cậu bé. Người ta tin rằng Ronaldo đã thuê người sinh hộ con cho anh.

Ronaldo và 3 người con trai bên cạnh bạn gáiGeorgina Rodriguez - Ảnh: Instagram

Đến tháng 6 năm nay, Ronaldo lại khoe việc anh được lên chức cha của một cặp song sinh. Vì vụ về chăm con mà Ronaldo không cần phải đá trận tranh hạng Ba Confederations Cup tại Nga. Và cũng như lần trước, không ai biết người sinh giúp Ronaldo cặp song sinh là ai.

Chỉ một tháng sau đó, Ronaldo khoe anh chuẩn bị đón đứa con thứ 4 ra đời vào cuối năm. Và giờ, bé Alana ra đời bên cạnh cả cha lẫn mẹ. Rõ ràng Alana hạnh phúc hơn 3 người anh của mình khi có cả cha cùng mẹ bên cạnh, và mẹ của Alana được xuất hiện một cách rộng rãi trên truyền thông.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lần đầu có con gái, lần đầu khoe ảnh người sinh con