Nhờ chiến thắng đầu tiên ở vòng loại, nhà ĐKVĐ Euro có được năm điểm sau ba trận.

Ronaldo mừng vì Bồ Đào Nha đã biết thắng, Pháp vùi dập Albania

nguyen huy | 08/09/2019, 08:52

Nhờ chiến thắng đầu tiên ở vòng loại, nhà ĐKVĐ Euro có được năm điểm sau ba trận.

Ở trận thứ 3 vòng loại Euro 2020, Ronaldo và đồng đội đã biết mùi chiến thắng sau hai trận trước toàn hoà. Trong một buổi tối thi đấu thăng hoa, những nhà ĐKVĐ Euro đã có chiến thắng 4-2 trước Serbia ngay trên sân nhà của họ.

Bốn bàn thắng của Bồ Đào Nha doCarvalho ghi phút 42, Guedes 58', Ronaldo 80', Silva 86'. Hai bàn củaSerbia làMilenkovic 68', Mitrovic 85'.

Nhờ chiến thắng đầu tiên ở vòng loại, nhà ĐKVĐ Euro có được 5 điểm sau ba trận. Họ vươn lên xếp thứ hai sau Ukraine, đội dẫn đầu bảng B với bốn chiến thắng và một trận hòa.

Cùng ra sân ở vòng loại Euro tối qua, ở bảng H, tuyển Pháp đã có chiến thắng 4-1trước Albania trên sân nhà Stade de France giúp những nhà ĐKVđ World Cupdẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2020.

Trong thế trận tấn công dồn dập, Pháp đã gi bàn ngay phút thứ 8 do công của Coman. Sau đó,Giroud nâng cao cách biệt ở phút 27. Đến phút 35từ tình huống Lucas Hernandez bị phạm lỗi. Nhưng Griezmann bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho riêng anh khi đá 11 mét đưa bóng trúng xà ngang. Tiền đạo thuộc biên chế Barca sau đó còn một lần nữa hỏng ăn khi sút đập chân thủ môn Albania khiến trái bóng đi ra ngoài, sau pha kiến tạo đẹp mắt của Giroud.

Dù vậy, Pháp không phải tiếc nuối nhiều về pha hỏng ăn đó. Đến phút 68, Coman có cú đúp cho mình.Ikone nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 85.

Albania có được bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng của Cikallesh.

Thắng lợi 4-1 trước Albania giúp Pháp có 12 điểm qua năm lượt trận tại bảng H, bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Nhưng nhà ĐKVĐ giữ ngôi đầu nhờ hiệu số bàn thắng - bàn thua vượt trội (+12) so với Thổ Nhĩ Kỳ (+8) và Iceland (+3).

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo mừng vì Bồ Đào Nha đã biết thắng, Pháp vùi dập Albania