Sau khi cùng tuyển Việt Nam hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo cùng dàn trợ lý của mình bay sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển U.22 nước này.

HLV Park Hang-seo được thay 11 cầu thủ trong trận đối đầu với thầy cũ Guus Hiddink

nguyen huy | 07/09/2019, 13:41

Sau khi cùng tuyển Việt Nam hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo cùng dàn trợ lý của mình bay sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển U.22 nước này.

Sau khi đến Trung Quốc có một đêm nghỉ ngơi, trao đổi những việc cơ bản, sáng nay 7.9 HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã có buổi họp kỹ thuật với BTC trận đấu.

Theo đó, nhằm tạo điều kiện cho ĐT U.22 Việt Nam có thêm điều kiện thử nghiệm nhân sự phục vụ cho chiến dịch SEA Games 30, BTC trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U.22 Trung Quốc và ĐT U.22 Việt Nam đã chấp thuận với đề xuất của HLV trưởng Park Hang-seo về số lượng tối đa cầu thủ được thay thế trong trận đấu
Cụ thể, tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng nay, BTC trận đấu đã quyết định số lượng tối đa cầu thủ mỗi đội được thay thế trong trận đấu là 11 cầu thủ. Tuy nhiên, để không làm gián đoạn đến nhịp độ của trận đấu, mỗi đội chỉ được tối đa 3 lần thay người với số lượng tùy ý cho mỗi lần trong thời gian trận đấu đang diễn ra.


Cũng tại cuộc họp kỹ thuật, do là chủ nhà nên U.22 Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo trước. Đội bạn mặc trang phục màu đỏ nên U.22 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng.
Trận đấu giữa ĐT U.22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ VN) ngày mai (8.9) trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center. Đây là trận đấu đầu tiên HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại ông thầy cũ của mình HLV người Hà LanGuus Hiddink. Tuy nhiên, nếu trước đây, HLV Park làm trợ lý choGuus Hiddink trong đội tuyển Hàn Quốc thì nay hai người sẽ dẫn dắt hai đội bóng đấu với nhau.

Cũng trong buổi họp sáng nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao tấm băng thủ quân U.22 Việt Nam cho tiền vệ Triệu Việt Hưng. Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài và thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là 2 đội phó.
Theo kế hoạch chiều nay, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu.

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo được thay 11 cầu thủ trong trận đối đầu với thầy cũ Guus Hiddink