Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gặp mặt trực tiếp và yêu cầu ông thầy của Real sử dụng Modric nơi hàng tiền vệ thay vì tân binh Ceballos.

Ronaldo ra yêu sách với HLV Zidane đòi sử dụng Modric trong đội hình Real

Chiêu Dương | 30/09/2017, 12:11

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gặp mặt trực tiếp và yêu cầu ông thầy của Real sử dụng Modric nơi hàng tiền vệ thay vì tân binh Ceballos.

Bất chấp đã trải qua màn trình diễn khá ấn tượng kể từ đầu mùa với việc ghi được 2 bàn thắng sau 103 phút ra sân nhưng tiền vệ Dani Ceballos vẫn không chắc suất đá chính ở Real.

Mới nhất theo hé lộ của tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo đã đến tận văn phòng làm việc của HLV Zidane để trao đổi với nhà cầm quân này. Tại đây CR7 mong muốn ông thầy người Pháp gạch tên tân binh 18 triệu euro mà họ đã mua từ Real Betis.

CR7 không vui khi cóDani Ceballos trong đội hình Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng nên để Modric ra sân thường xuyên bởi tiền vệ này đảm đương tốt cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự.

Tuy nhiên lý do sâu xa của việc này là do Ronaldo thích chơi bên cạnh Modric hơn bởi mối quan hệ tốt đẹp của cả hai cũng như thường xuyên nhận được những đường chuyền kiến tạo thuận lợi để ghi bàn.

Việc Ceballos chơi thiên về tấn công và muốn có nhiều bàn thắng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất của Ronaldo khiến anh không hài lòng ra mặt.

C.Ronaldo có mối quan hệ rất tốt đẹp vớiModric

Và dù Modric đã bước sang tuổi 32 khó có thể cày ải liên tục nhưng trước ý kiến của công thần, HLV Zidane đã có vẻ như xuôi xuôi.

Trên thực tế nhà cầm quân 45 tuổi không phải là người muốn đưa về Ceballos mà theo ý định của chủ tịch Perez.

Triết lý của Real đã có sự thay đổi đáng kể khi ông trùm bất động sản này chủ trương xây dựng đội bóng theo hướng đầu tư dài hạn thay vì vung tiền mua sao như trước.

Tuy nhiên,Ceballos về Real là theo ý muốn của chủ tịchPerez

Đã hơn một lần giữa Zidane và Perez xảy ra mâu thuẫn trong chuyện dùng người. Hiện tại Zizou vẫn đang có toàn quyền xử lý về chuyên môn nhưng nếu không mang về danh hiệu, ông sẽ bị hạ bệ.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo ra yêu sách với HLV Zidane đòi sử dụng Modric trong đội hình Real