Khoảng 8 giờ sáng nay (7.3), người dân xếp hàng rất đông trước tòa nhà số 121 đường Pasteur, quận 3, TP.HCM để hy vọng được sở hữu sim đầu số "song phát" 088 mà VNPT vừa tung ra thị trường.

Rồng rắn xếp hàng để mua sim đầu số 'song phát'

Một Thế Giới | 07/03/2016, 11:41

Khoảng 8 giờ sáng nay (7.3), người dân xếp hàng rất đông trước tòa nhà số 121 đường Pasteur, quận 3, TP.HCM để hy vọng được sở hữu sim đầu số "song phát" 088 mà VNPT vừa tung ra thị trường.

Theo thông tin từ phía Vinaphone, rất nhiều người dân đã xếp hàng chờ đợi trước khi bắt đầu giờ đăng ký. Thậm chí có người xếp hàng từ 3 giờ sáng để "xí" chỗ đầu tiên. Anh H. là người may mắn sở hữu được sim đầu số 0888 đầu tiên và tỏ ra rất vui mừng khi chọn được số tiến rất đẹp.

Anh H. cho biết đã có mặt tại đây từ sáng sớm để xếp hàng và quyết tâm chọn một số thật đẹp và độc. “Tôi chỉ muốn có một số thật lạ thôi nhưng không ngờ lại được số tiến đẹp như vậy. Cũng có nhiều người muốn mua lại số của tôi nhưng hiện tại tôi chưa có ý định bán”, anh H. nói với phóng viên.

Theo tìm hiểu của phóng viên, có nhiều người đến đây từ rất sớm như anh H. Thậm chí, có những người chạy xe từ Biên Hòa, Tân An lên TP.HCM để săn bằng được số điện thoại có đầu số "song phát" (088) hay "đại phát" (0888). Có người còn nói là nhân viên của các nhà mạng khác nhưng cũng "ham vui" đi xếp hàng đăng ký thuê bao của Vinaphone.

Trước sự nhiệt tình bất ngờ từ khách hàng, VNPT đã bố trí ghế ngồi, nước uống, dù che và cả quà tặng cho khách hàng chờ đăng ký thủ tục.
sim dien thoai, so dien thoai, VNPT, dau so

Trong số những người chờ đăng ký còn có các bạn sinh viên. Trao đổi với phóng viên, bạn N.V.T. (21 tuổi, đang học ở một trường ĐH ở Q.3) cho biết: “Sau khi nghe bạn bè kháo nhau về việc VNPT ra đầu số điện thoại mới thì em quyết định đến đây để đăng ký một số”. Khi được hỏi vì sao không chờ vài ngày nữa để đăng ký đầu số mới, T. thật thà cho biết là sợ những người đến trước lấy hết số đẹp.

Trước đó, Viettel cũng chính thức đưa ra thị trường đầu số 086, được xem là phát lộc, may mắn. Viettel đã cung cấp hàng trăm ngàn sim đầu số 086 để người dùng thoải mái lựa chọn với mức giá “bình dân”. Hệ thống nhận đặt giữ số di động đầu số mới 086 của Viettel cũng ghi nhận, trong ngày 4.3, gần 10.000 khách hàng đã đăng ký đặt giữ số thành công trong 2 giờ đầu tiên mở hệ thống.

Thảo Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rồng rắn xếp hàng để mua sim đầu số 'song phát'