Một công ty bắt rắn ở Texas đã quay phim lại quá trình bắt 81 con rắn đuôi chuông ẩn nấp trong một ngôi nhà di động.

Rùng mình phát hiện 81 con rắn đuôi chuông ẩn nấp trong nhà

Long Hải | 25/02/2021, 17:05

Một công ty bắt rắn ở Texas đã quay phim lại quá trình bắt 81 con rắn đuôi chuông ẩn nấp trong một ngôi nhà di động.

o-ran.jpg
Các nhân viên bắt rắn đã phát hiện tổng cộng 81 con rắn đuôi chuông

Công ty bắt rắn Big Country đã được gọi đến sau khi một chủ nhà ở Lueders, bang Texas, phát hiện một số con rắn bò bên dưới ngôi nhà. Hình ảnh trong video cho thấy các nhân viên bắt rắn cẩn thận tháo lớp cách nhiệt xung quanh ống dẫn khí để lộ tổng cộng 81 con rắn đuôi chuông.

Người đại diện của Big Country viết trong một bài đăng trực tuyến: “Chủ nhà muốn thay thế ván ốp xung quanh toàn bộ ngôi nhà. Khi bắt đầu tháo các tấm ván, họ nhanh chóng gặp phải vấn đề với... rắn đuôi chuông”.

“Khi chủ nhà hỏi có bao nhiêu con rắn dưới đó, tôi đã trả lời là khoảng dưới 60 con. Tôi đã đoán sai vài lần và lần này cũng vậy. Đây là kiểu nhà di động nhỏ nên tôi nghĩ ổ rắn chỉ có kích thước trung bình. Giống như chủ nhà, tôi hoàn toàn không ngờ đến những gì xảy ra sau đó”, một nhân viên chia sẻ.

Cuối cùng, các nhân viên của Big Country đã bắt được 81 con rắn đuôi chuông và 2 con rắn nước. Tất cả đều được cho vào thùng để chuyển tới địa điểm khác. Đây là ổ rắn lớn thứ 2 mà các nhân viên Big Country từng di dời.

Quá trình bắt hơn 80 con rắn đuôi chuông ẩn nấp trong nhà dân - Video: Newsflare
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình phát hiện 81 con rắn đuôi chuông ẩn nấp trong nhà