Man City đã chính thức mất ngôi đầu bảng tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh do lối chơi rườm rà tại Stamford Bridge.

Rườm rà trước Chelsea, Man City mất ngôi đầu bảng

Anh Tú | 09/12/2018, 07:31

Man City đã chính thức mất ngôi đầu bảng tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh do lối chơi rườm rà tại Stamford Bridge.

Trong trận đấu sớm, Liverpool đã thắng 4-0 trên sân Bournemouth để tạm thời lấy ngôi đầu của Man City. Để trở lại vị trí số 1, Man City chỉ cần có 1 điểm tại Stamford Bridge nhưng đội bóng của HLV Guardiola còn muốn hơn thế nữa. Man City đã áp đặt được lối chơi và thế trận ngay trước cả Chelsea và tỏ ra khát khao ăn tươi nuốt sống chủ nhà.

Tuy nhiên, khâu dứt điểm cuối của Man City lại gặp vấn đề do lối chơi quá rườm ra của tiền đạo Leroy Sane. Nếu trận này Sergio Aguero không chấn thương mà đá chính thì sự gọn gàng của anh có thểđã giúp Man City tìmbàn thắngdẫn trước. Sau nhiều lần phung phí cơ hội, Man City phải trả giá vào cuối hiệp 1 khi Chelsea bất ngờ mở tỷ số nhờ cú sút xa của Kante.

Sang hiệp 2, HLV Guardiola phải thay Sane ra sân và cho Gabriel Jesus vào. Nhưng lúc này, hàng thủ Chelsea đã chơi tập trung và không cho Man City đá thoải mái như hiệp 1. Phút 78, trung vệ David Luiz lên tham gia đá phạt đã đặt dấu chấm hết cho đội khách bằng cú đánh đầu ấn định tỷ số 2-0.

Man City thua trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh và chấp nhận mất ngôi đầu vào tay Liverpool. Chelsea tiếp tục trụ lại top 4 do vòng này, cả Arsenal và Tottenham đều thắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rườm rà trước Chelsea, Man City mất ngôi đầu bảng