Manchester United chuẩn bị tiếp đón ứng cử viên số một của chiếc vé rớt hạng Fulham tại vòng 16 Premier League. Đây là cơ hội cho Quỷ đỏ chen chân trở lại đường đua vô địch của mùa giải.

Mourinho tung chiêu bài nào cho trận đón tiếp Fulham?

Khương Duy | 08/12/2018, 16:49

Manchester United chuẩn bị tiếp đón ứng cử viên số một của chiếc vé rớt hạng Fulham tại vòng 16 Premier League. Đây là cơ hội cho Quỷ đỏ chen chân trở lại đường đua vô địch của mùa giải.

Đội hình dự kiến ra sân của M.U

(4-3-3):De Gea;Trẻ, Bailly, Smalling, Shaw;Herrera, Matic, Pogba;Lingard, Lukaku, Rashford

Quân đoàn của Jose Mourinho đã không biết mùi chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất ở đấu trướng quốc nội. M.U có đến 3 trận hoà và một lần thất bại.

Trong tuần qua, Quỷ đỏ đã có hai trận hoà liên tiếp với cùng tỷ số 2-2 trước Southampton và Arsenal. Trước đó ở tháng 11, họ đã thất bại một cách thảm bại với tỷ số 3-1 trước “gã hàng xóm ồn ào” Man City.

Tiếp theo đó, United để Crystal Palace chia điểm trong trận cầu không bàn thắng ngay trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Với phong độ kém cỏi đó, Manchester United đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đến 8 điểm so với đối thủ Chelsea ở vị trí thứ tư.

Mourinho và Manchester United đang chịu một áp lực cực lớn làphải sớm xoay chuyển mọi thứ và cuộc đụng độ với “kẻ khốn cùng” Fulham, đội bóng đang xếp chót bảng tổng sắp sẽ mang đến cơ hội hoàn hảo để bầy Quỷ đỏ đưa chiến dịch của họ trở lại đúng hướng.

Fulham trở lại Premier League và ngỡ ngàng nhận ra mình bị mắc kẹt dưới đáy bảng xếp hạng. Sau 15 trận đấu, CLB bóng đá chuyên nghiệp lâu đời nhất ở London chỉ mới giành được 9 điểm từ 2 trận thắng, 3 hoà và có đến 10 lần thất bại.

Với thành tích thất vọng này, Slavisa Jokanovic đã bị sa thải và Claudio Ranieri được mời ngồi vào ghế nóng để châm ngòi cho sự phục hồi vào tháng trước.

Dưới thời người Ý, Fulham đã thắng một, thua một và có một trận hòa. Cuộc chạm trán mới nhất mà họ phải trải qua là trận hoà 1-1 trong bế tắc trước đội bóng cũ của “gã thợ hàn” Claudio, Leicester City vào hồi đầu tuần.

Với phong độ gần đây trên sân nhà của Manchester United, đội bóng bên bờ sông Thames hy vọng sẽ ra về với 1 điểm trong tay. Hãy điểm qua những quân bài mà Mourinho dùng để đón tiếp người bạn già Claudio Ranieri.

Ngôi sao tuyển thủ người Anh, đã có thể trở lại sân sau khi đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal do án phạt. Ashley Young đã mang đến cho Mourinho thêm một sự lựa chọn ở hàng hậu vệ bên phía cánh trái trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones đang dính chấn thương nhưng dự kiến ​​sẽ có mặt trong cuộc đụng độ cuối tuần.

Thêm vào đó, Luke Shaw được cho là ​​sẽ khỏe mạnh và ra sân trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu giữa tuần với một chấn thương.Tuy nhiên, Victor Lindelof và Alexis Sanchez vẫn không có mặt.

Trong hai trận đấu gần đây nhất, Mourinho đã dùng một hàng phòng vệ ba người nhưng nó đã không mấy hiệu quả.

Đối đầu với Fulham, nhiều khả năng Mourinho sẽ chuyển sang đội hình 4-3-3. Bất kể sơ đồ chiến thuật nào thì cái tên được đóng đinh trong khung gỗ Quỷ đỏ vẫn sẽ là tuyển thủ người Tây Ban Nha, David De Gea, người chỉ giữ sạch mành lưới hai trận đấu trong tại Premier League ở mùa giải kỳ này.

Như đã nói Ashley Young sẽ trở lại đội một ở vị trí hậu vệ phải, thay thế cho hậu vệ trẻ Diogo Dalot, người đã ra sân đầy đủ 90 phút trong cuộc đối đầu với Arsenal.

Ở phía đối diện, bên hành lang cánh trái, Shaw cũng có mặt trở lại để thay cho hậu vệ đa năng Matteo Darmian. Sau khi đánh mất niềm tin trong mắt ông thầy chi li Mourinho, “hòn đá tảng” Eric Bailly đã có 90 phút thi đấu khá tốt trong màn trình diễn vào giữa tuần. Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ hợp tác cùng Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự.

Nemanja Matic sẽ là ông chủ giữa sân trong bộ ba tiền vệ Manchester United, cầu thủ người Serbia này sẽ được hỗ trợ bởi ngôi sao vôđịch World Cup người Pháp bên phía cánh trái.

Paul Pogba đã không tham gia cuộc chiến chống lại Pháo thủ và có khả năng sẽ xuất hiện từ trận đấu với Fulham. Ở phía bên kia, Ander Herrera dự kiến ​​sẽ là mảnh ghép cuối cùng trên hàng tiền vệ 3 người.

Trên hàng công, ngôi sao người Pháp, Anthony Martial có thể sẽ không được ra sân ngay từ đầu sau khi xảy ra va chạm dẫn đến chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Tuyển thủ trẻ người Anh, Marcus Rashford đang xếp hàng để được chuyển ra ở cánh trái. Romelu Lukaku sẽ trở lại vị trí trung phong của United.Ở phía bên phải, Jesse Lingard nên tiếp tục góp mặt, trước Juan Mata.

Khương Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tung chiêu bài nào cho trận đón tiếp Fulham?