Nhiều trường hợp phụ nữ mắc phải sai lầm mà không ý thức được việc mình làm có thể kết thúc cả mối quan hệ lâu dài và khiến đàn ông đánh giá hoàn toàn khác về con người mình. Chính vì vậy, hãy thận trọng trong mọi lời ăn, tiếng nói để tránh mắc phải các lỗi lầm dưới đây.

Sai lầm đàn ông tuyệt đối không bao giờ tha thứ cho phụ nữ

Thùy Vân | 14/09/2017, 09:18

Nhiều trường hợp phụ nữ mắc phải sai lầm mà không ý thức được việc mình làm có thể kết thúc cả mối quan hệ lâu dài và khiến đàn ông đánh giá hoàn toàn khác về con người mình. Chính vì vậy, hãy thận trọng trong mọi lời ăn, tiếng nói để tránh mắc phải các lỗi lầm dưới đây.

Ngoại tình

Thường nếu một người đàn ông lừa dối vợ mình, phụ nữ có thể dễ dàng tha thứ cho “tội danh” đó. Nhưng nếu người phản bội là phụ nữ, rất hiếm người đàn ông nào đủ rộng lượng để bỏ qua. Thường họ sẽ để bụng, đay nghiến và không tha thứ. Đây là lý do vì sao phụ nữ luôn coi đàn ông là những người hào phóng bề ngoài nhưng trong lòng luôn rất ích kỷ.

Mang chồng ra so sánh với đàn ông khác

Đây là sai lầm mà rất nhiều phụ nữ phạm phải, khiến đàn ông cảm thấy tổn thương, thậm chí bị xúc phạm nghiêm trọng. Bạn có thể thấy chồng của một người phụ nữ khác kiếm được nhiều tiền hơn chồng minh, yêu chiều vợ hơn chồng mình, biết cách chăm sóc gia đình hơn chồng mình,… nhưng đừng dại so sánh chồng mình với chồng người khác.

Đơn giản là bởi, đó không phải là chồng bạn, chồng bạn là người đã cùng bạn trải qua bao nhiêu sóng gió tình yêu để bước đếnhôn nhân, là người dù không làm được nhiều tiền nhưng luôn nỗ lực không ngừng để vợ đỡ vất vả. Vậy nên, thay vì than vãn, so bì đàn bà hãy góp ý, động viên để chồng cải thiện chính mình.

Cư xử hỗn láo với bố mẹ của họ

Bạn có thể không thích cha mẹ của bạn trai/chồng mình và ngược lại nhưng nếu bạn công khai bày tỏ thái độ, nói năng, cư xử hỗn láo với những phụ huynh của họ, đàn ông sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn.

Bản thân mối quan hệ con dâu - bố mẹ chồng/ bố mẹ người yêu đã rất nhạy cảm và vô cùng phức tạp. Đôi khi chỉ vì một vài chuyện nhỏ nhặt mà cả hai bên xảy ra sự hiểu lầm dẫn đến mâu thuẫn lớn.

Chính bởi vậy, nếu trong lúc tức giận, bạn không giữ được bình tĩnh mà có cách cư xử vượt quá sự tôn trọng cần thiết thì ngay lập tức, người đàn ông của bạn sẽ khó mà bỏ qua. Kể cả khi người đúng là bạn thì trong mối quan hệ này, bạn vẫn luôn là người lép vế hơn cả bởi đa số đàn ông đều tôn thờ, bênh vực tuyệt đối bố mẹ mình.

Lời khuyên dành cho tất cả phụ nữ khi về làm dâu là phải cực kỳ khéo léo trong cách ứng xử. Dù có không hài lòng với bố mẹ chồng thì cũng không nên chỉ trích, bình luận về họ trước mặt chồng mình.

Chê họ yếu 'sinh lý'

Một người đàn ông sẽ cảm thấy bị xúc phạm và nổi giận tột cùng nếu họ được nghe chính miệng từ người đàn bà của họ chì chiết họ là một kẻ bị yếu sinh lý.

Đàn ông họ có thể tha thứ cho người phụ nữ của mình dù có thể là người phụ nữ họ từng yêu và tôn thờ nhất nếu coi thường sinh lý của họ hoặc mắng chửi, mạt sát họ nhỏ nhen như đàn bà. Bởi điều này đánh vào lòng tự tôn, sự sĩ diện của một người đàn ông dù thực tế có thể họ đang rơi vào tình trạng đúng như bạn đang nói.

Bản lĩnh nam nhi luôn được đàn ông thể hiện và kỳ vọng ở “chuyện ấy” cũng như phong thái của họ. Do đó, lời chê bai kia chẳng khác gì bạn đã dội mộtgáo nước lạnh vào chàng, chàng sẽ bị tổn thương cực kỳ sâu sắc.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sai lầm đàn ông tuyệt đối không bao giờ tha thứ cho phụ nữ