Ngày hôm qua 19.12, BTC giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 đã bắt đầu bán vé cho ngày thi đấu thứ 2 của giải tại SVĐ Thống Nhất.

Săn vé xem Công Phượng, Xuân Trường: Nóng cả ngày lẫn đêm

Nguyễn Trương Tú | 20/12/2016, 08:02

Ngày hôm qua 19.12, BTC giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 đã bắt đầu bán vé cho ngày thi đấu thứ 2 của giải tại SVĐ Thống Nhất.

Ngày thi đấu thứ 2 của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên với hai cặpđấuU.21 Myanmar gặp U.21 Yokohama (Nhật Bản) lúc15 giờ 30 vàsau đó lúc18 giờ làtrận được mong đợi nhất giữa U.21 TháiLan gặp U.21 HoàngAnh Gia Lai (HAGL).

Do đội U.21 HAGL có sự góp mặt của những cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... nên người hâm mộ đã có mặt rất đông từ sáng sớm để xếp hàng mua vé xem trận đấu.
Gần đến giờ bán vé, lượng khán giả kéo đến ngày càng đông. Tuy nhiên mọi người đều rất tự giác xếp thành hàng, không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy.

Để đảm bảo tốt việc bán vé và rút kinh nghiệm năm rồi, BTC sân Thống Nhất qui định mỗi khán giả chỉ được mua 4 vé.
Tại giải đấu năm nay, giá vé khán đài A2, A3 là 150.000 đồng/vé, khán đài B, A4, A5 là 100.000 đồng/vé và khán đài C, D: 50.000 đồng/vé. Giá vé không phải là quá cao khi màtoàn bộ các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam gồm thế hệ của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn và thế hệ giành suất dự U.20 World Cup đều tập trung về tham dự giải lần này.
Do nhu cầu của người hâm mộ rất lớn mà sức chứa của SVĐ Thấng Nhất lại có hạn nên chẳng mấy chốc lượng vé bán ra đã hết sạch.
Trong đó, một số lượng vé không nhỏ đã vào tay các phe vé chợ đen.

Sau khi BTC thông báo hết vé là đến lúc thị trường vé chợ đen bắt đầu hoạt động nhộn nhịp.
Giá vé được đẩy lên gấp 2,3 lần giá vé chính thức. Một cặp vé khán đài A2 bị đẩy giá lên thành 800.000 đồng.
Nhộp nhịp từ sáng đến chiều.
Cần bất cứ vị trí khán đài nào, số lượng vé bao nhiêu cũng được đáp ứng.
Đến lúc trời tối thì hoạt động mua bán càng sôi động hơn. Một số người ra tận giữa đường để lôi kéo khách.
Đâu đâu cũng thấy phe vé.
“Những ngày qua, lượng người đến hỏi mua vé rất nhiều, cho thấy sức hút rất lớn của giải năm nay"- Ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết.

Rõ ràng, với cách làm bóng đá "Đẹp và sạch" như tiêu chí củaBTC giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016thì sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ.
Bài và ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Săn vé xem Công Phượng, Xuân Trường: Nóng cả ngày lẫn đêm