21 giờ ngày 7.9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết số người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán karaoke An Phú đã lên tới 33.

Sáng 8.9, Bình Dương sẽ họp báo thông tin về vụ cháy quán karaoke An Phú

Tú Viên (tổng hợp) | 07/09/2022, 22:20

21 giờ ngày 7.9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết số người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán karaoke An Phú đã lên tới 33.

Trong số này có 32 thi thể được đưa ra từ đám cháy và một người trước đó đã nhảy lầu bị thương và tử vong tại bệnh viện. Trong số các nạn nhân mới được phát hiện, nhiều người được tìm thấy tử vong trong toilet của phòng karaoke.

anh-1ll-2597.jpeg
Lực lượng cứu hộ vừa từ trong hiện trường vụ cháy ra ngoài-Ảnh: TNO

Sau gần 24 giờ triển khai cứu nạn, cứu hộ, lực lượng chức năng đã tạm ngưng tìm kiếm, rút khỏi hiện trường. Trước đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã đập tường để tiếp cận một phòng hát, có sự tăng cường của Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP.HCM hỗ trợ.

Dự kiến sáng mai (8.9), UBND tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức về thảm họa thương tâm này. Tỉnh Bình Dương sẽ thông tin sơ bộ thiệt hại về người và tài sản, công tác phòng chống cháy nổ và cứu nạn, công tác cấp cứu, chăm sóc, theo dõi, điều trị người bị nạn, thông tin về điều kiện cấp phép của cơ sở kinh doanh karaoke...

Như tin đã đưa, vào khoảng 20 giờ 50 ngày 6.9, tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú (số 166C, Bùi Thị Xuân, khu phố 1A, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) xảy ra hỏa hoạn. Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai lực lượng, phương tiện gồm 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, 1 xe trạm bơm, 1 xe phương tiện, 1 xe chỉ huy và 66 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đưa xe thang giải cứu 22 nạn nhân ra khỏi quán theo lối sân thượng. Hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Quán karaoke này được ngành chức năng cấp chứng nhận đảm bảo an toàn phòng cháy. Điểm khởi phát hỏa hoạn ở khu vực tầng 2 của quán.

Đại diện quán karaoke An Phú cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, tại cơ sở có 5/30 phòng hát đang hoạt động gồm các phòng 301, 302, 303, 305, 306 và có khoảng 60 người có mặt tại cơ sở. Trong đó có khoảng 30 người là khách đến hát, còn lại là nhân viên và tiếp viên của quán.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng 8.9, Bình Dương sẽ họp báo thông tin về vụ cháy quán karaoke An Phú