Các chuyên gia Đan Mạch đã tiến hành nghiên cứu các loại thực phẩm và nhận thấy sản phẩm hiệu quả nhất để củng cố hệ tim mạch là tảo biển.

Sáng sớm ăn gì thì tốt nhất cho tim mạch?

06/03/2017, 05:06

Các chuyên gia Đan Mạch đã tiến hành nghiên cứu các loại thực phẩm và nhận thấy sản phẩm hiệu quả nhất để củng cố hệ tim mạch là tảo biển.

Các chuyên gia Đan Mạch đã tiến hành nghiên cứu các loại thực phẩm và nhận thấy sản phẩm hiệu quả nhất để củng cố hệ tim mạch là tảo biển.Với mức tiêu thụ thường xuyên của các sản phẩm tảo biển có thể làm giảm nguy cơ đau tim và củng cố thành mạch máu. Tảo biển có là hiệu quả với mọi sản phẩm chế biến cả khi sấy khô lẫn ăn tươi như món salad.

Tuy nhiên, theo Segodnya, các nhà khoa học nhấn mạnh rằng hiệu quả sẽ được cảm nhận chỉ khi bạn tiêu thụ tảo biển hằng ngày. Các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm với sự tham gia của những người tình nguyện. Đó là những người có vấn đề với hệ tim mạch, họ được chia thành hai nhóm. Nhóm đầu tiên vẫn ăn những loại thực phẩm bình thường mà không cần thay đổi chế độ ăn uống. Nhóm thứ hai mỗi ngày ăn tảo biển như thực phẩm bổ sung vào chế độ ăn cơ bản.

Sau một vài tháng, các nhà khoa học đã phân tích so sánh tình trạng sức khỏe của những người tình nguyện tham gia nghiên cứu. Hóa ra ở nhóm thứ hai, các chỉ số sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, trái tim đã trở thành có thể hoàn thành các chức năng của nó tốt hơn, huyết áp giảm,tình trạng sức khỏe chung, đặc biệt là vào buổi sáng sớm và buổi tối, đã được cải thiện. Theo các nhà khoa học, sự hiện diện của món tảo biển trong chế độ ăn uống của người Nhật giải thích tại sao Nhật Bản thuộc hàng những nước có tỷ lệ thấp mắc các bệnh tim mạch thấp nhất thế giới.

Vũ Trung Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng sớm ăn gì thì tốt nhất cho tim mạch?