Inter Milan tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng trên sân Atalanta, qua đó nới rộng khoảng cách với kình địch AC Milan tại Serie A.

Sao Argentina giúp Inter thắng trận, nới rộng khoảng cách với AC Milan

Hồ Đông | 05/11/2023, 07:25

Inter Milan tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng trên sân Atalanta, qua đó nới rộng khoảng cách với kình địch AC Milan tại Serie A.

martinez.jpeg
Martinez tỏa sáng trong màu áo Inter

Làm khách của Atalanta là thử thách khó khăn cho Inter Milan khi đội chủ nhà đang xếp thứ 5 tại Serie A. Bất lợi càng lớn khi ngay phút 33, Benjamin Pavard dính chấn thương và được thay thế bởi Matteo Darmian. Nhưng chính Darmian đã mang về cho Inter quả phạt đền ở phút 40 trong tình huống băng xuống vòng cấm khiến thủ môn chủ nhà phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, Hakan Calhanoglu mở tỷ số cho Inter.

Hiệp 2, đến lượt ngôi sao người Argentina Laurato Martinez tỏa sáng. Phút 54, Martinez đánh đầu tung lưới Atalanta song bị trọng tài thổi phạt việt vị. Nhưng chỉ 3 phút sau, tận dụng tình huống các cầu thủ Atalanta mất bóng nguy hiểm, ngôi sao người Argentina ở sát góc vòng cấm địa đã thực hiện cú dứt điểm cầu vồng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

Dù 4 phút sau đó, đến lượt Atalanta tận dụng sai lầm của hàng thủ Inter để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhưng như vậy cũng không đủ giúp họ tránh thất bại.

Với chiến thắng này, Inter Milan có 28 điểm sau 11 vòng, bỏ xa đương kim vô địch AC Milan đến 6 điểm. Trong trận đấu đêm qua, AC Milan tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Udinese - đội đã không thể giành chiến thắng trong suốt 10 trận đấu trước đó. Bàn thua duy nhất Milan phải nhận là tình huống họ bị thổi phạt penalty phút 62.

Đây cũng là vòng thứ 3 liên tiếp mà AC Milan không thắng khi hòa 1, thua 2. Xen giữa vào đó là trận thua PSG 0-3 tại Champions League nên có thể nói AC Milan đang thực sự khủng hoảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Argentina giúp Inter thắng trận, nới rộng khoảng cách với AC Milan