Trang phục sang trọng, tinh tế đã giúp Thanh Hằng trở thành sao Việt có màn xuất hiện ấn tượng nhất tuần qua.

Sao đẹp, sao xấu: Thanh Hằng đỉnh cao, Nhật Kim Anh thảm họa

Một Thế Giới | 14/12/2015, 11:00

Trang phục sang trọng, tinh tế đã giúp Thanh Hằng trở thành sao Việt có màn xuất hiện ấn tượng nhất tuần qua.

"Sao đẹp, sao xấu" tuần này chứng kiến sự đổ bộ của những bộ váy áo thướt tha mà điểm nhấn là màu đỏ rực rỡ ngập tràn không khí mùa giáng sinh. Nếu như Jennifer Phạm, Khánh My ghi điểm với sự xuất hiện chỉn chu, thu hút thì Nhật Kim Anh gây thất vọng với hình ảnh "khó cảm nhận". Đặc biệt hơn, trong nhóm "sao xấu" tuần này còn có sự "góp mặt" của nữ ca sĩ Tóc Tiên, người được biết đến với phong cách thời trang rất thời thượng.

Sao đẹp:

Sao dep, sao xau
Mặc dù màu đỏ của Giáng sinh đang rất được các mỹ nhân Việt ưa chuộng những bộ trang phục lóng lánh ánh vàng này của Thanh Hằng giúp cô trở nên nổi bật hơn và trở thành sao Việt có màn xuất hiện ấn tượng nhất tuần qua.
Sao dep, sao xau
Mẫu váy giúp Thanh Hằng khoe được vòng 1 rất tinh tế cùng làn da trắng ngần. Thiết kế bó sát tôn lên được đường cong hút mắt. Ánh vàng bắt mắt của trang phục kết hợp với trang sức đẳng cấp đã biến Thanh Hằng thành "nữ hoàng" của sự kiện.
Sao dep, sao xau
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mỗi khi xuất hiện đều thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp thanh tao. Và chiếc váy đen khi người đẹp đi chấm thi tuần vừa qua cũng không ngoại lệ. Làn da trắng sứ cùng vóc dáng mảnh mai của Thu Thảo được phô diễn rõ nét khi diện thiết kế này. Tuy nhiên, để vươn lên vị trí dẫn đầu thì Thu Thảo cần có nhiều đột phá hơn nữa.
Sao dep, sao xau
Tham gia một sự kiện thời trang, Tăng Thanh Hà tạo ấn tượng tốt bởi hình ảnh xuất hiện rất chỉn chu và đẳng cấp. Không cần quá sexy, sự tinh tế và sang trọng đã giúp "ngọc nữ" ghi điểm trong mắt công chúng.
Sao dep, sao xau
Vóc dáng chuẩn mực như Hoa hậu Mai Phương Thúy thì việc khoác lên mình một bộ cánh lộng lẫy vừa phải cũng đủ để cô có mặt trong danh sách sao đẹp tuần vừa qua.
Sao dep, sao xau
Khánh My hững hờ khoe lưng trần gợi cảm trong sắc đỏ nồng nàn. Trang phục mang lại sự mềm mại, duyên dáng và đầy gợi cảm cho người mặc. (Ảnh: Triều Phạm)
Sao dep, sao xau
Màu đỏ giáng sinh tiếp tục được Jennifer Phạm lựa chọn. Nét kiêu kỳ, quý phải của Hoa hậu làm "xao xuyến" trái tim của nhiều người.  (Ảnh: Triều Phạm)
Sao dep, sao xau
Vũ Ngọc Anh chọn màu trắng tinh khôi và sang trọng để tạo ấn tượng với công chúng. Không cần quá "phô trương" cơ thể, Ngọc Anh vẫn toát lên sự thu hút riêng biệt của mình. (Ảnh: Triều Phạm)

Sao xấu: 

Sao dep, sao xau
Nhật Kim Anh là sao Việt "dẫn đầu" nhóm sao xấu bởi sự sáng tạo không đúng chỗ. 
Sao dep, sao xau
Chiếc váy màu xanh với chất liệu bóng cùng kiểu dáng bó sát đã "tố cáo" thân hình phì nhiêu, thừa cân của Nhật Kim Anh. Chưa kể, mái tóc giả màu bạch kim với hai bím tóc kiểu gái quê càng làm cho cô trở nên lạc lõng và "thảm họa".
Sao dep, sao xau
Nhật Kim Anh một lần nữa cho thấy gout thời trang thiếu tinh tế của mình khi xuất hiện với hình ảnh quá phô trương vòng 1. Việc gây ấn tượng bởi hoa tai "lòng thòng" một bên cùng kiểu tóc "rớt rơi" càng làm cho nhiều người khó hiểu.
Sao dep, sao xau
MLee lộ đôi chân thô kệch khi diện bộ trang phục lông lá khá diêm dúa. Lớp vải phấp phới có phần vô duyên ở phía trước không hiểu đã giúp ích gì cho MLee? (Ảnh: Triều Phạm)
Sao dep, sao xau
Bảo Thy nên phân biệt rạch ròi hơn giữa việc... đi chợ và đi sự kiện (nhất là sự kiện từ thiện). Trang phục không phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện cho thấy sự cẩu thả của nữ ca sĩ và khiến cô có mặt trong danh sách nhóm sao xấu tuần này.
Sao dep, sao xau
Thân hình vốn không được thon gọn như Lâm Chi Khanh sẽ rất "phô" khi diện kiểu trang phục ôm sát, lấp la lấp lánh này. (Ảnh: Triều Phạm)
Sao dep, sao xau
Bộ trang phục này hoàn toàn không xấu. Cái mất điểm ở đây là thân hình thiếu chuẩn, ngấn mỡ ở phần eo của Quỳnh Thư. Việc để lộ vòng 2 to tướng, hệt như "mang bầu" đã khiến Quỳnh Thư xuất hiện trong danh sách sao xấu.
Sao dep, sao xau
Không thể phủ nhận được nét kiêu sa, quyến rũ ở phần thân áo của Tóc Tiên, nhưng phần váy tua rua hệt như được lấy từ.. cây cỏ (cũng có thể là dây ni lông) đã khiến nhiều người liên tưởng đến trang phục của một cuộc thi tái chế, kêu gọi hãy bảo vệ môi trường.
 

M.Đ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao đẹp, sao xấu: Thanh Hằng đỉnh cao, Nhật Kim Anh thảm họa