Hong Suk Chun, sao nam Kbiz đầu tiên công khai mình là người đồng tính, đã chia sẻ câu chuyện đầy cảm động về quãng thời gian sau khi anh chính thức come out.

Sao nam Kbiz đầu tiên công khai đồng tính kể chuyện gây sốc: Từng cố tự tử, được cứu nhờ 1 cuộc điện thoại

bai cao | 06/04/2020, 09:44

Hong Suk Chun, sao nam Kbiz đầu tiên công khai mình là người đồng tính, đã chia sẻ câu chuyện đầy cảm động về quãng thời gian sau khi anh chính thức come out.

Hẳn những người chăm theo dõi showbiz Hàn và hoặc các "mọt" phim chân chính đều đã từng nghe đến cái tênHong Suk Chun. Anh là người từng vào vai chính mình ngoài đời - 1 ông chủ nhà hàng ở phố Itaewon - ngay trong bộ phim hot hit "Itaewon Class". Anh từng xuất hiện trên rất nhiều show truyền hình nổi tiếng và cũng chính là bạn thân củaSulli,Goo Haracùng vô số ngôi sao khác. Hong Suk Chun là người nổi tiếng đầu tiên ở Hàn Quốc dũng cảm công khai come out.

Câu chuyện vươn đến thành công của Hong Suk Chun quả là điều kì diệu ở showbiz Hàn - 1 nền giải trí còn lắm khắt khe, nhiều định kiến. Mới đây, anh đã kể lại hành trình đầy gian nan đi tìm kiếm giá trị bản thân ngay sau khi chính thức come out. Trên show "Dongchimi", khán giả được nghe những lời bộc bạch đầy xúc động của Hong Suk Chun trong giai đoạn đen tối của cuộc đời, bị người người chỉ trích vì dám làm điều không tưởng: "Tôi đã mất tất cả mọi thứ sau khi come out. Đến cả gia đình cũng không thể hiểu nổi tôi. Lúc đó, tôi thậm chí còn không muốn nghe mọi người an ủi mình bằng những lời kiểu như ‘Việc đó khó khăn lắm đúng không?’”.

Hong Suk Chun đã chia sẻ về quãng thời gian đen tối sau khi anh công khai bản thân là gay trên show Dongchimi

Phải chịu điều tiếng xấu từ xã hội, đến cả người thân cũng không thấu hiểu, Hong Suk Chun đã gục ngã. Dù trước đó anh từng nghĩ có thể "đạp lên" dư luận mà sống nhưng những lời chỉ trích đã đi xa quá mức và đẩy ngôi sao sinh năm 1971 đi đến quyết định nghiệt ngã: tự tử để rời bỏ cuộc đời này. Hong Suk Chun tìm đến sông Hàn vào 1 buổi đêm muộn để quyên sinh.

"Tôi vốn là biểu tượng của sự tích cực. Vốn tôi cứ nghĩ 1 mình mình có thể chiến đấu được và sống tốt trong vài năm tới với những suy nghĩ như vậy. Thế nhưng, tôi thực sự không chịu đựng nổi thêm nữa nên đã tới sông Hàn vào buổi đêm muộn".

Hong Suk Chun đã tìm đến sông Hàn với ý nghĩ từ giã cuộc đời này

Cứ tưởng mọi chuyện cứ thế mà diễn ra và trong tương lai showbiz Hàn sẽ mất đi 1 nhân vật đặc biệt, 1 con người truyền cảm hứng mạnh mẽ như Hong Suk Chun. Nhưng không, ngay trước giây phút anh định từ bỏ thế giới khắc nghiệt, đã có 1 chuyện xảy ra và thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Hong Suk Chun: "Ngay trước khi rời bỏ thế giới này, tôi muốn được nói chuyện với ai đó. Tôi không thể gọi gia đình trong hoàn cảnh đó được. Thế nên, tôi gọi điện cho bạn trai cũ, người hiểu tôi rất nhiều".

"Tôi đã quyết sẽ dập máy và tìm đến cái chết nếu anh ấy không bắt máy sau 10 tiếng chuông. Thế nhưng chỉ 3 hồi chuông thôi anh ấy đã nghe máy rồi. Tôi nghĩ chắc anh ấy ngạc nhiên lắm bởi tôi không phải kiểu người sẽ gọi điện giữa buổi đêm muộn như thế. Tôi chưa nói 1 lời nào thì anh đã hỏi, 'Em đang ở sông Hàn bây giờ à?' và bắt đầu mắng tôi vô cùng gay gắt. Tôi còn thấy việc anh ấy biết chính xác những gì tôi đang làm khá là hài hước. Cứ thế, tôi tỉnh táo lại và nói với anh ấy, 'Em sẽ về nhà'".

Hong Suk Chun chắc cũng không thể ngờ được cuộc điện thoại bất ngờ với bạn trai cũ lại có khả năng cứu sống và mở ra trang mới trong cuộc đời anh

Ý định tự chấm dứt cuộc sống của Hong Suk Chun nhờ có những lời thẳng thắn của người bạn trai cũ mà được dập tắt hoàn toàn. Từng có ý nghĩ tiêu cực như vậy nên hiện tại, khi đã là doanh nhân, ngôi sao thành công, Hong Suk Chun luôn cố gắng giúp đỡ, tư vấn cho những người đang phải trải qua quãng thời gian đen tối và có ý muốn rời bỏ cuộc đời này: "Khi có người nói với tôi rằng họ muốn chết đi, tôi luôn phản ứng lại bằng 1 thái độ cực gay gắt. Tôi nói với họ rằng 'Nếu cậu muốn chết, ít nhất cũng kí bản hiến tặng nội tạng trước đi'. Ngạc nhiên là, mọi người sau đó cảm ơn tôi và nói rằng tôi đã cứu lấy cuộc đời họ".

Ai mà ngờ được, những lời thẳng thắn và có phần gay gắt của người bạn trai cũ lại thành công cứu lấy Hong Suk Chun và giúp Kbiz Hàn tránh khỏi cảnh phải mất đi 1 người nghệ sỹ đáng mến, 1 doanh nhân thành đạt và 1 nhân vật đặc biệt truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng LGBT.

Theo Toquoc.vn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nam Kbiz đầu tiên công khai đồng tính kể chuyện gây sốc: Từng cố tự tử, được cứu nhờ 1 cuộc điện thoại