Mới đây, bố của bé Lavie – Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ sớm đưa con gái Lavie sang Mỹ

Đan Thuỳ | 04/04/2020, 16:02

Mới đây, bố của bé Lavie – Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Chiều 4.4, Phùng Ngọc Huy lần đầu chia sẻ về việc nuôi con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời. Anh cho biết: "Gửi đến những ai đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie). Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất".

"Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình", anh nói.

Anh nhấn mạnh con gái hiện là người quan trọng nhất đời mình. "Huy hiểu mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng với mình, không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống", anh chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy trong bữa tiệc sinh nhật con gái Lavie - Ảnh: Internet

Anh gửi lời cảm ơn những người đã chăm sóc và yêu thương Lavie và Mai Phương trong suốt thời gian qua. Anh cảm thấy con gái may mắn mới có được những tình cảm đó. Bên cạnh đó anh cũng mong muốn mọi người không cần lập quỹ hỗ trợ cho Lavie. Anh và gia đình đủ điều kiện để lo lắng, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gái.

Cuối cùng, Phùng Ngọc Huy mong mọi tranh cãi, đúng sai được khép lại. Anh nhắn nhủ: "Xin để cho Phương an nghỉ, Lavie có cuộc sống bình yên".

Hiện tại, dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy nhận về rất nhiều sự chú ý của khán giả. Phần đông đều tán thành và mong anh có thể sớm hoàn tất thủ tục, đón con gái về ở chung cùng gia đình mình. Trước đó, bạn gái của nam diễn viên - Đan Kim cũng từng kể lại rằng từ khi biết bạn gái cũ qua đời, Phùng Ngọc Huy rất suy sụp, không ăn uống mà chỉ lên chùa mỗi ngày:"Tôi thấy Huy mấy ngày nay suy sụp và không ăn uống gì cả, cả ngày vào chùa. Và chính tôi mua ít đồ chay cho Huy ăn Huy còn không ăn nổi. Tôi khuyên nhủ và nói thôi cố gắng vượt qua tất cả là số mệnh, giờ cố gắng mà lo cho đứa bé. Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp em bé. Người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie, gia đình Huy".

Trước đó, xung quanh việc nuôi dưỡng Lavie, trong hậu trường có nhiều thông tin khác nhau. Có người cho rằng cô bé 7 tuổi được ông bà nuôi, người khác lại cho biết bé sẽ được hai người bạn của Mai Phương chăm sóc. Một số nghệ sĩ lên tiếng, thể hiện sự lo lắng khi Lavie sống với ông bà ngoại.

Mai Phương và con gái - Ảnh: Internet

Trước những phản ứng của dư luận, phản ánh từ một số nghệ sĩ, cha mẹ Mai Phương đã lên tiếng khẳng định Phùng Ngọc Huy vẫn là bố của Lavie. Vì vậy ông bà sẽ không ngăn cản nếu nam diễn viên muốn nuôi con gái.

"Bây giờ, Lavie vẫn ở nhà của Phương với 2 chị em bé My. Khi nào chúng tôi ổn định tâm lý sẽ đưa cháu về. Và tôi sẽ gọi điện cho Phùng Ngọc Huy. Ngày Phương mất, Huy có gọi cho tôi nhưng lúc đó, tôi đang vật vã, không nghe được. Nếu Huy đồng ý nuôi Lavie, tôi sẽ giao. Nếu Huy nhận mà không nuôi, giao cho ông bà nội thì tôi không đồng ý", mẹ Mai Phương cho hay.

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi Mai Phương qua đời hôm 28.3, vấn đề quyền nuôi dưỡng bé nhận được nhiều quan tâm. Theo đó, nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi và ủng hộ Phùng Ngọc Huy sớm nuôi dưỡng Lavie để bé có điều kiện phát triển tốt, ổn định cuộc sống sau mất mát lớn.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, MC Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi các đồng nghiệp hỗ trợ con gái của Mai Phương và đã quyên góp được hơn 250 triệu đồng để giúp đỡ bé Lavie. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bày tỏ mong muốn: "Huy hãy đón Lavie để mọi người được yên tâm nha. Nếu em chưa về được thì nhờ luật sư uỷ quyền". Còn siêu mẫu Xuân Lan sẽ cùng mọi người chung tay ủng hộ về vấn đề kinh tế để Phùng Ngọc Huy không phải lo lắng khi về nước làm thủ tục đón Lavie.

Bố mẹ Mai Phương lên tiếng trước những phản ứng của dư luận

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ sớm đưa con gái Lavie sang Mỹ