Nữ diễn viên dòng phim JAV Nhật Bản Mana Sakura vừa làm lễ cưới cho chính mình mà không cần chú rể được nhiều quan tâm.

Sao nữ JAV tự làm lễ cưới với chính mình sau khi đóng phim sex Nhật

mai huong | 05/03/2019, 23:01

Nữ diễn viên dòng phim JAV Nhật Bản Mana Sakura vừa làm lễ cưới cho chính mình mà không cần chú rể được nhiều quan tâm.

Hôm nay, hàng loạt các tờ báo Nhật Bản và Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên của dòng phim JAV Nhật BảnMana Sakura vừa tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên 25 tuổi tự tổ chức hôn lễ với đầy đủ người chứng nhận, váy và nhẫn cưới để cưới chính bản thân mình.

Trong khi làm lễ,Mana Sakura mặc bộ váy trắng, cầm hoa cưới, tự đeo nhẫn và thề hẹn: "Tôi cảm thấy mình tôn trọng bản thân mình hơn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn tự hào về cuộc sống riêng của chính mình. Tôi cũng cảm thấy mình tự tin và hạnh phúc hơn trước rất nhiều".

Mana Sakura tâm sự sau khi tự kết hôn, cô tôn trọng bản thân hơn, cảm thấy tự hào khi luôn nỗ lực trong cuộc sống.

"Tự cưới chính bản thân mình" hiện đang là trào lưu hôn nhân khá thịnh hành ở Nhật Bản.Trên thực tế, tự cưới mình chỉ mang tính hình thức còn không pháp luật Nhật Bản vẫn chưa chấp nhận. Người tự kết hôn vẫn được hẹn hò, kết hôn với người khác. Có thể nói, hình thức này không mang tính ràng buộc với việc kết hôn với sinh con sau này.

Mana Sakura sinh năm 1993, cô gia nhập làng phim người lớn Nhật Bản năm 2012. Sau 7 năm theo nghề, cô được trao nhiều giải thưởng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản và hiện vẫn là một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu của dòng phim JAV.

Ngoài công việc diễn viênMana Sakura còn là ca sĩ và viết văn. Tiểu thuyếtThấp nhấtcủa Mana Sakura từng dẫn đầu danh sách sách bán chạy ở nước này đồng thời được chuyển thể thành phim. Năm 2017, Mana Sakura tham gia Liên hoan phim quốc tế Tokyo với vai trò nguyên tác tiểu thuyết.Không chỉ vậy, Mana Sakura giỏi thư pháp.Tuy nhiên, sau khi gia nhập dòng phim người lớn, cô cảm thấy mình không còn khao khát hôn nhân, cũng không mong chờ ai đó yêu mình. Mana Sakura cho rằng các chàng trai không muốn yêu người làm nghề như cô.

L.K (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ JAV tự làm lễ cưới với chính mình sau khi đóng phim sex Nhật