Keith Flint, ca sĩ của nhóm nhạc điện tử The Prodigy (Anh) được phát hiện là đã chết tại nhà riêng. Cảnh sát Anh đang nghiên về khả năng có thể ca sĩ này tự sát.

Thần đồng âm nhạc Keith Flint chết bất thường ở tuổi 49

TIỂU VŨ | 05/03/2019, 11:24

Keith Flint, ca sĩ của nhóm nhạc điện tử The Prodigy (Anh) được phát hiện là đã chết tại nhà riêng. Cảnh sát Anh đang nghiên về khả năng có thể ca sĩ này tự sát.

Keith Flint, thủ lĩnh đầy màu sắc của ban nhạc The Prodigy, đã được tìm thấy đã chết tại nhà ởDunmow, Essex vào ngày 4.3.

Một phát ngôn viên cảnh sát Anh xác nhận vớiThe Guardian:"Chúng tôi nhận được cuộc gọi về trường hợp một người đàn ông có vấn đề về sức khỏe vào lúc 8 giờ 10, sáng nay (ngày 4.3 theo giờ địa phương). Khi tới nơi, cảnh sát đã phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Chúng tôi cho rằng đây có thể là một vụtự tử".

Ca sĩ -Thần đồng âm nhạc Keith Flint

Tin tức cũng đã được xác thực khi tài khoản Twitter chính thức của của nhóm nhạc The Prodigy đăng nội dung:"Đó là nỗi sốc và nỗi buồn sâu sắc nhất mà chúng ta có thể xác nhận cái chết của anh trai và người bạn thân Keith Flint. Một người tiên phong, nhà đổi mới và huyền thoại thực sự. Anh ấy sẽ mãi mãi được tiếc nhớ. Chúng tôi cảm ơn vì đãtôn trọng sựriêng tư của tất cả nhữngngười có liên quan vào thời điểmnày”.

Nhóm nhạc The Prodigy đăng nội dung trênTwitter - Ảnh: Chụp màn hình

Viết trên tài khoản Instagram của ban nhạc, đồng nghiệp của Flint Liam Howlett nói rằng Flint đã tự kết liễu đời mình và nói rằng"Tôi bị sốc,".

Flint, người ban đầu là một vũ công cho ban nhạc, nhưng bất ngờ anhtrở nên nổi bật hơn sau khi ban nhạc này phát hànhalbum thứ baFat of the Landtrong đócó anh tham gia biểu diễn bài hát hitFirestartervàsau đó làBreathe. Ban nhạcThe Prodigy cũngrất nổi tiếng ở Anh trong khoảng thập niên 1990.6 album của họgiữ vị trí số 1 tại Anh trong một thời gian dài.

Khán giả trẻ ở Việt Nam biết đến Keith qua hình ảnh đầu tóc kiểu quái dị và phong cách ăn mặc biểu diễn “không giống ai”.

Trước đây, nam ca sĩtừng hẹn hò với người dẫn chương trình Gail Porter, trước khi kết hôn với DJMayumi Kai. Năm năm trước, nam ca sĩ đã mua lại và kinh doanhquán rượu The Leather Chai ở Pleshey, Essex, Anh.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần đồng âm nhạc Keith Flint chết bất thường ở tuổi 49