Nổi tiếng với vai diễn Prue Halliwell trong series phim Phép thuật, Shannen Doherty đã có những chia sẻ khiến khán giả nghẹn ngào.

Sao nữ phim ‘Phép thuật’ tiết lộ mắc ung thư giai đoạn 4

05/02/2020, 16:07

Nổi tiếng với vai diễn Prue Halliwell trong series phim Phép thuật, Shannen Doherty đã có những chia sẻ khiến khán giả nghẹn ngào.

Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác, Shannen Doherty vẫn lạc quan làm việc mỗi ngày - Ảnh: Internet

Mới đây, trong chương trình Good Morning America (GMA), Shannen Doherty tiết lộ cô đã chống chọi với ung thư suốt 5 năm qua và căn bệnh đang ở giai đoạn 4.

Nữ diễn viên cho biết cô được chẩn đoán mắc bệnh lần đầu vào năm 2015. Sau một cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú hồi năm 2016 và hoàn thành hóa trị vào tháng 2.2017, bệnh tình của Doherty có thuyên giảm.

Nữ diễn viên Shannen Doherty - Ảnh: Internet

Shannen rơi nước mắt khi tiết lộ bệnh tình tại thời điểm này đã diễn biến đến giai đoạn thứ 4. Nữ diễn viên 48 tuổi quyết định tiết lộ bệnh tình tại thời điểm này vì bệnh án của cô sẽ được nộp ra tòa trong thời gian sắp tới. Hiện, Doherty đang khởi kiện State Farm nhằm đòi bồi thường thiệt hại nhà cửa do vụ cháy tại Woosley (năm 2018) gây ra. Cô cho biết: “Tôi muốn khán giả được trực tiếp nghe thông tin từ mình thay vì bị truyền thông bóp méo”.

Cô chia sẻ hình ảnh từng phải cạo trọc đầu để điều trị hoá trị - Ảnh: Internet

Gần một năm nay, cô đã âm thầm chiến đấu với bệnh tật, thậm chí dù vẫn tiếp tục quay phần mới của bộ phim Beverly Hills 90210. Shannen nỗ lực thực hiện bộ phim này để tưởng nhớ đồng nghiệp Luke Perry qua đời vào năm ngoái.

"Thật kỳ lạ đối với tôi khi được chẩn đoán và sau đó lại có vẻ khỏe mạnh để tiến về phía trước. Tôi đã rất bàng hoàng trước cái chết của Luke và ít nhất, tôi muốn vinh danh anh ấy trong bộ phim này. Tôi nghĩ mình vẫn chưa làm đủ", nữ diễn viên tâm sự.

Nữ diễn viên kiên cường chiến đấu với bệnh tật suốt 5 năm qua - Ảnh: Internet

Shannen vẫn đang làm việc 16 tiếng mỗi ngày. Cô muốn truyền niềm tin, nghị lực tới những người cùng cảnh ngộ: "Mọi người có thể nhìn tôi và nói: Ôi lạy Chúa, cô ấy có thể làm việc, những người ung thư giai đoạn 4 vẫn có thể làm việc . Cuộc sống của chúng ta không kết thúc khi chúng ta nhận được chẩn đoán đó. Chúng ta vẫn còn nhiều việc để làm".

Shannen Doherty sinh năm 1971, là nữ diễn viên, đạo diễn truyền hình, nhà sản xuất người Mỹ. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô nổi tiếng với các vai như Heather Duke trong Heathers (1989), Brenda Walsh trong Beverly Hills, 90210 (1990-1994) và Prue Halliwell trong Phép thuật (1998-2001).

Trailer phim Phép thuật

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ phim ‘Phép thuật’ tiết lộ mắc ung thư giai đoạn 4