Maria Ozawa - ngôi sao phim người lớn Nhật Bản xuất trên khán đài trong trận U.22 Thái Lan gặp U.22 Indonesia, hình ảnh của đã được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp nơi chỉ chỉ lướt qua tích tắt trong vài giây.

Sao phim JAV Maria Ozawa xuất hiện trong trận chung kết U.22 Việt Nam – U.22 Indonesia

Tiểu Vũ | 11/12/2019, 06:53

Maria Ozawa - ngôi sao phim người lớn Nhật Bản xuất trên khán đài trong trận U.22 Thái Lan gặp U.22 Indonesia, hình ảnh của đã được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp nơi chỉ chỉ lướt qua tích tắt trong vài giây.

Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam – U.22 Indonesia tối 10.12 trên SVĐ Rizal Memorial (Philippines), ở phút thứ 8 của trận đấu, bất ngờ ống kính truyền hình đã bắt cận cảnh cựu ngôi sao phim sex của Nhật Bản, Maria Ozawa vào khung hình. Khoảnh khắc chỉ diễn ra chưa tới 10 giây nên rất nhiều người không nhận ra sự hiện diện của Ozawa - người được mệnh danh là thần tượng “thánh nữ” của thể loại phim người lớn trên khán đài.


Maria Ozawa vẫn tỏ ra vô cùng tự nhiên dùng điện thoại chụp hình diễn biến trên sân cỏ

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy Maria Ozawa trong trang phục áo thể thao ngồi ở khu vực dành cho cổ động viên Indonesia. Ngôi sao phim nóng nổi tiếng một thờitỏ ra vô cùng tự nhiên dùng điện thoại chụp hình diễn biến trên sân cỏ một cách vô cùng chăm chú.

Ống kính truyền hinh quay cận cảnhMaria Ozawa trên khán đài trậnU.22 Việt Nam – U.22 Indonesia

Maria Ozawa ngồi chung với CĐV Indonesia

Trước đó vào ngày 26.11 Maria Ozawa cũng đến cổ vũ cho trận U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia ở vòng bảng, sự xuất hiện của cô được cho là mang lại điều may mắn U.22 Indonesia khi đội bóng thắng U.22 Thái Lan 2-0. Tuy nhiên với trận chung kết, điều đó đã không còn “linh nghiệm” khi U.22 Indonesia phơi áo trước U.22 Việt Nam đến 3 bàn không gỡ.

Có thông tin nói rằng Maria Ozawa đến sân không phải cổ vũ bóng đá mà mục đích chính là để quảng cáo cho các trang cá cược của Philippines.

Hình ảnhMaria Ozawađến cổ vũ cho trận U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia

Hình ảnhMaria Ozawađến cổ vũ cho trận U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia

Hình ảnhMaria Ozawađến cổ vũ cho trận U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia

Maria Ozawa sinh năm 1986 tại Nhật Bản, cô là người đa chủng tộc (mẹ là người Nhật và bố là người Pháp lai Canada) . Khởi nghiệp từ năm 2005 bằng nghề người mẫu ảnh nóng, sau đó Maria Ozawa ký hợp đồng với Công ty S1 - một studio chuyên sản xuất phim khiêu dâm hạng nặng. Tháng 10.2005, cô xuất hiện lần đầu tiên trong một phim người lớn có tựa đề New face - Number 1 style, với cái tên Maria Ozawa.Một thời gian sau Maria Ozawa trở nên tiếng khắp thế giới về sự táo bạo khi diễn xuất trong các bộ phim nóng cũng như vẻ đẹp gợi cảm đa sắc tộc của của mình.

Maria gặt hái thành công trong ngành công nghiệp phim người lớn nhưng cô quyết định từ bỏ

Năm 2014, Ozawa giải nghệ và sang Phillipnes sinh sống. Trò chuyện trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói về thái độ của khán giả dành cho những diễn viên phim sex:"Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn".

Vẻ đẹp bốc lửa của Maria Ozawa

Ozawa Mariacòn được biết tới với tênMiyabi

Năm 2002, khi vừa tròn 16 tuổi, Ozawa lần tiên xuất hiện trong 1 đoạn phim quảng cáo dài 30 giây cho thương hiệu socola DARS cùng với 2 thành viên của nhóm nhạcKinKi Kidscủa Nhật Bản. Ozawa đóng cảnh lén trao socola cho một người trong khi đang nắm tay người còn lại

Ozawa nhớ lại rằng cô đã quá hồi hộp khi lần đầu tiên quay phim AV đến nỗi không dám nhìn vào mặt bạn diễn

Maria Ozawa nói đây chính là nguyên nhân và động lực khiến cô quyết định rút lui khỏi làng phim khiêu dâm Nhật sau 10 năm và sang sống tại Philippines."Thánh nữ" Maria Ozawa là cụm từ quá quen thuộc nên cô không gặp khó khăn trong việc khiến khán giả nhớ đến mình. Các hoạt động Maria Ozawa thực hiện ở Philippines đều đem lại hiệu ứng rất tốt.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim JAV Maria Ozawa xuất hiện trong trận chung kết U.22 Việt Nam – U.22 Indonesia