Jared Leto đã chính thức quay trở lại với vai diễn Joker trong bom tấn Justice League phiên bản đặc biệt của đạo diễn Zack Snyder.

Tài tử Jared Leto trở lại với vai diễn Joker

Đan Thuỳ | 22/10/2020, 16:40

Jared Leto đã chính thức quay trở lại với vai diễn Joker trong bom tấn Justice League phiên bản đặc biệt của đạo diễn Zack Snyder.

Nam tài tử Jared Leto đã trở lại vai diễn Joker trong các buổi quay bổ sung cho bộ phim Justice League Snyder's Cut. Đây là dự án đánh dấu lần thứ hai tài tử đảm nhận vai diễn này, sau khi diễn xuất của anh nhận nhiều lời chê từ giới phê bình trong bộ phim The Suicide Squad. Ngay sau đó anh bị loại khỏi dự án Quinn: Birds of Prey hay The Suicide Squad 2. Năm 2019, DC thực hiện phim riêng về nhân vật Joker nhưng mời Joaquin Phoenix thủ vai. Một số khán giả cảm thấy tiếc cho Leto khi anh không thể tiếp tục làm Joker.

photo-2-1570684669400856387651-crop-15706854194891398582270.jpg
Jared Leto từng để mất vai diễn Joker vào tay Joaquin Phoenix - Ảnh: Internet

Justice League Snyder's Cut xoay quanh Liên minh Công lý với các siêu anh hùng như Batman, Superman hay Wonder Woman, dự kiến chiếu trên nền tảng phim trực tuyến HBO Max vào năm 2021. Dự án nối tiếp Justice League năm 2017 được Joss Whedon tiếp quản sau khi đạo diễn Zack Snyder bỏ dở vì cái chết của con gái. Bộ phim bị xem là thất bại vì chỉ có 40% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes và doanh thu chỉ được 657 triệu USD, chưa bằng một nửa The Avengers của hãng đối thủ Marvel.

Leto là diễn viên thứ tư thủ vai Joker trong live-action trên màn ảnh rộng và xuất hiện lần đầu trong Suicide Squad (Biệt đội cảm tử). So với các phiên bản khác, nhân vật của anh giống với một gã gangster hơn, vai diễn Joker do Leto đảm nhận gây ám ảnh cho khán giả với nụ cười kỳ quái. Sau khi Suicide Squad kết thúc, rất nhiều khán giả đã mong đợi sẽ có phần phim riêng dành cho The Joker hay The Joker & Harley Quinn.

harley-joker-2-cuong-phim.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm nay với tạp chí Variety, Jared Leto cũng chia sẻ mong muốn quay lại với nhân vật Joker. Anh nói: “Tôi rất muốn vào vai Joker thêm lần nữa. Tất cả phụ thuộc vào kịch bản mà nhà sản xuất đưa ra.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
37 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Jared Leto trở lại với vai diễn Joker