Tài năng trẻ của Real Madrid, Martin Ødegaard ca ngợi Marcus Rashford là cầu thủ không thể tin nổi sau cú hat-trick tuyệt vời vào lưới U.21 Na Uy.

Sao trẻ Real Madrid khiếp sợ Rashford

Hồng Quân | 08/09/2016, 06:09

Tài năng trẻ của Real Madrid, Martin Ødegaard ca ngợi Marcus Rashford là cầu thủ không thể tin nổi sau cú hat-trick tuyệt vời vào lưới U.21 Na Uy.

Marcus Rashford có màn ra mắt U.21 Anh cực kỳ ấn tượng khi lập hat-trick giúp đoàn quân HLV Gareth Southgate đè bẹp U.21 Na Uyđến 6-1 trước sự chứng kiến của HLV Sam Allardyce.

Với khả năng sănbàn tuyệt vời, Marcus Rashford có thể được Sam Allardyce gọi vào đội tuyển Anh thời gian tới và ra sân từ đầu trong trận gặp Manchester City lúc 18 giờ 30 ngày10.9 tới trên sân Old Trafford.

Chứng kiến màn trình diễn xuất thầncủa Rashford, tiền vệ Odegaard của U.21 Na Uy bất ngờ dànhlời khen ngợi thần đồng Manchester United.

Phát biểu trên The Sun, ngôi sao trẻ của Real Madrid cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc như chúng ta đã thấy.

Chúng tôi đã nhìn thấy điều đó diễn ra tại Premier League. Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ không thể tin được
".

Odegaard thán phục Rashford.

Ngôi sao 17 tuổi này đã được liên hệ chuyển đếnMiddlesbrough dưới dạng cho mượn mùa hè nàynhưng hiện vẫnở lạiReal Madrid.

Khi đượchỏi liệu có thể nhìn thấy mình sánh vai cùng Rashford tại Premier League, Odegaard nói: "Có thể, có thể”.

"Hy vọng rằng tôi có thể nhận được một số cơ hội ra sân trong năm nay (ở Real Madrid). Tôi chỉ biết làm việc chăm chỉ và chờ cơ hội”, Martin Ødegaard chia sẻ.

Từng được xem là cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu, Martin Odegaard được đưa về Real Madrid một cách long trọng ngày 22.12015. Song đến nay, fan túc cầu nhận ra rằng đây chỉ là một sản phẩm của truyền thông. Đích thân HLV Ancelotti thừa nhận điều này. Trong cuốn sách có tên Quiet Leadership của mình, Ancelotti đã bật mí một vài bí mật liên quan đến việc chiêu mộ Odegaard của Real Madrid. "Khi Florentino mua một cầu thủ người Na Uy, bạn đơn giản phải chấp nhận điều đó. Hơn thế, ngài Chủ tịch còn quyết định cậu ấy sẽ chơi với đội một 3 trận đấu như một cách để quảng bá hình ảnh".

Xem thêm: Ibrahimovic chế nhạo Sơn Tùng M-TP, Mourinho làm gỏi Guardiola trong trận derby

Chân dài thả rông vòng 1 gây náo loạn rạp phim

Kỷ lục gia Dortmund từ chối Liverpool vì yêu Man United và Rooney

Rashford lập hat-trick, Mourinho đau đầu, Allardyce sung sướng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phủ nhận chửi bạn trai, hóa Hằng Nga hát tặng các bé

Huyền Thi
Bài liên quan
Real Madrid lội dòng khó tin trước Bayern Munich, tiến vào chung kết
Real Madrid lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tại Champions League khi thực hiện cú lội ngược dòng khó tin để vượt qua Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao trẻ Real Madrid khiếp sợ Rashford