Hẹn hò một anh chàng ít tuổi có thể khiến phụ nữ trưởng thành thấy trẻ trung, yêu đời và sự hòa hợp khó tin về khía cạnh tình dục.

5 lợi thế khi yêu chàng ít tuổi

Theo Emdep | 07/09/2016, 22:28

Hẹn hò một anh chàng ít tuổi có thể khiến phụ nữ trưởng thành thấy trẻ trung, yêu đời và sự hòa hợp khó tin về khía cạnh tình dục.

Dưới đây là 5 lý do để hẹn hò với một chàng trai kém tuổi:

1. Họ yêu những kinh nghiệm của bạn

Cho dù bạn 30, 35 hay 40, những kinh nghiệm của bạn thật đáng giá. Người đàn ông ngang tuổi hay hơn tuổi coi nó là “hành trang”còn chàng trai trẻ tuổi lại nhìn thấy một trải nghiệm hấp dẫn mà bạn đã đi qua và bây giờ sẵn sàng chia sẻ lại.

Từ những thực tế công việc, những nơi bạn đã đi qua, những cuốn sách bạn đọc cho đến những thú vui mà bạn quan tâm, anh ấy thấy ấn tượng và thích thú được lắng nghe, học hỏi từ thành công của bạn để từ đó hoàn thiện mình trở thành một chàng trai trưởng thành và thông minh hơn.

2. Họkhiến bạn thấy trẻ trung

Chúng ta có xu hướng khép kín khi già đi nhưng nhiều người vẫn giữ một trái tim trẻ trung và cởi mở bất chấp tuổi tác. Vì vậy, một chàng trai với năng lượng của tuổi trẻ sẽ là nguồn cổ vũ nhiệt tình cho những cuộc phiêu lưu mới của bạn.

Họ sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ, nên bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi mình lại bắt đầu leo núi, đi phượt hay tham gia vào các hoạt động ngoài trời đầy thú vị, khiến bạn cảm thấy như mình đang được quay ngược lại thời thanh niên sôi nổi. Họ cũng không ngại đi ra khỏi nhà vào buổi tối để xem một bộ phim, hay đi hàng chục kilomet chỉ để thưởng thức một quán ăn được khen ngợi trên tạp chí.

3. Họ hòa hợp khi ở trên giường

Trên quan điểm tình dục, các chuyên gia cho rằng người phụ nữ lớn tuổi và đàn ông trẻ tuổi hòa hợp về mặt tình dục hơn. Người đàn bà muốn khám phá những góc khuất đời sống tình dục của mình mà sự e thẹn của tuổi trẻ họ đã bỏ qua, còn đàn ông lại sẵn sàng để làm điều đó khi còn rất trẻ.

Bạn muốn bù đắp thời gian đã mất còn ấy anh đầy háo hức để bắt đầu. Không có bất kì kế hoạch nào hay quy định mỗi tuần một lần, một chàng trai trẻ luôn hứng khởi bất kể ngày hay đêm.

4. Năng lượng yêu đờicủa họ lan truyền nhanh chóng

Hầu hết mọi người đều thấy được lây lan sự tươi mới khi ở gần một người vui vẻ và lạc quan. Bạn thấy bạn trẻ hơn, mạo hiểm hơn, dám sống hơn và thích thú với tất cả sự thay đổi đó của mình, đặc biệt là khi bạn vừa trải qua một giai đoạn khó khăn thì một anh chàng trẻ trung có thể tiếp thêm cho bạn rất nhiều sinh lực.

Giống như một ngọn lửa, sự yêu đời của họ lan truyền nhanh chóng sang bạn, giúp bạn thấy dễ thở hơn và mọi khó khăn xung quanh trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

5. Họ không đòi hỏi các cam kết

Đối với những phụ nữ đã ly hôn không muốn vội vàng bước chân một lần nữa vào hôn nhân thì những người đàn ông trẻ tuổi có lợi thế hấp dẫn hơn hẳn những người đàn ông lớn tuổi luôn trong trạng thái săn tìm một mối quan hệ lâu dài.

Họ sẵn lòng đi bên cạnh bạn, hài lòng với mối quan hệ tình cảm của hai người mà không đòi hỏi bất kỳ một sự cam kết gắn bó nào, vì vậy bạn có thể hoàn toàn thư giãn, thoải mái để tận hưởng những lợi thế của tình yêu.

Thảo Nguyên/ Theo Emdep
Bài liên quan
Cứu người phụ nữ mang khối u gan khổng lồ nặng hơn 5kg
Đi khám với chiếc bụng phình to như người có thai tháng cuối, chị T. được các bác sĩ phát hiện có một khối u máu trong gan nặng hơn 5kg.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 lợi thế khi yêu chàng ít tuổi