Vốn là một người không biết tiêu tiền, Noo Phước Thịnh đã ngồi bần thần cả buổi chiều khi nhận được những đồng tiền đầu tiên.

Sao Việt bật mí khi cầm những đồng tiền đầu tiên kiếm được

Một Thế Giới | 07/03/2016, 09:00

Vốn là một người không biết tiêu tiền, Noo Phước Thịnh đã ngồi bần thần cả buổi chiều khi nhận được những đồng tiền đầu tiên.

Nhã Phương

Dong tien dau tien kiem duoc cua sao Viet duoc tieu nhu the nao?

Đồng tiền đầu tiên mà Nhã Phương kiếm được đó chính là tiền thanh toán cát-sê đợt đầu cho phim Những thiên thần áo trắng với khoảng 7 triệu đồng. Lĩnh tiền xong cô nàng để ở phòng khách nhưng lúc đó có một người đến xem nhà vì chị em cô đang có ý định bán nhà. Sau khi dẫn khách đi tham quan vòng quanh nhà xong trở lại thì số tiền đó cũng không cánh mà bay.

Sau đó cô nàng đã khóc lóc thảm thiết và đi trình báo công an khiến người trực ban phải hoảng hốt. "Với một người từng không có đủ 50.000 đồng để đóng lệ phí thi đại học thì đây là một mất mát khủng khiếp", Nhã Phương chia sẻ. Cũng chính vì tai nạn nhớ đời này mà về sau khi lĩnh tiền cát-sê cô nàng đều mang ra gửi ngân hàng ngay lập tức.

Noo Phước Thịnh

Dong tien dau tien kiem duoc cua sao Viet duoc tieu nhu the nao?

Trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh là người nổi tiếng không biết tiêu tiền và luôn cảm thấy việc nghĩ cách tiêu hết tiền là việc làm vô cùng đau đầu. Tính cách này dường như được duy trì từ bé cho tới nay.

Tham gia nghệ thuật sớm nên Noo Phước Thịnh có khả năng kiếm tiền ngay từ hồi còn rất bé. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng, thời điểm nhận được tiền cát-sê đầu tiên anh đã ngồi ngẩn ngơ cả buổi chiều. Nguyên nhân là do "Từ bé, do không có tiền nên Thịnh cũng quen không xài tiền, đến khi có nhiều tiền, mình vẫn gần như không biết xài tiền như thế nào". Từ đồng tiền đầu tiên cho tới ngày hôm nay của Noo Phước Thịnh đều đưa hết cho mẹ giữ.

Điểm đặc biệt hơn nữa mà ít ai biết đó chính là khoản tiền cát-sê đi hát đầu tiên mà Noo Phước Thịnh nhận được trích từ cát-sê của ca sĩ Thủy Tiên. "Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì chị Tiên lấy 7% và trích 3% ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP

Dong tien dau tien kiem duoc cua sao Viet duoc tieu nhu the nao?

Trong một bài phỏng vấn, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ về đồng tiền đầu tiên mà anh chàng kiếm được khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Tôi vẫn nhớ cát-xê đi diễn đầu tiên tôi nhận được là 10.000 đồng, lúc đó tôi mới 4 tuổi và đi biểu diễn từ hồi mẫu giáo. Nhận được phong bì của các cô, tôi đã rất vui sướng đưa ngay cho mẹ", nam ca sĩ tâm sự.

Mặc dù nổi tiếng và có thu nhập khủng như hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn không quá câu nệ chuyện tiền nong. "Đến bây giờ tôi vẫn thích cất tiền trong một cái hộp màu trắng để trong studio và không thích gửi tiền vào ngân hàng. Cứ để đấy và lấy cho dễ. Đi diễn ở đâu và kiếm được thế nào, tôi vẫn thường tâm sự với mẹ", nam ca sĩ cho hay.

Trấn Thành

Dong tien dau tien kiem duoc cua sao Viet duoc tieu nhu the nao?

Không như những đồng nghiệp khác, khoản tiền đầu tiên Trấn Thành kiếm được khá nhiều. Đó là tiền cát-sê cho 10 show diễn trị giá 15 triệu đồng. Thời điểm lúc giờ danh hài nổi tiếng vẫn chưa thể tin mình có thể kiếm được một khoản tiền lớn như vậy.

Trấn Thành cho hay, khi cầm trên tay 15 triệu ngay lập tức anh đã chạy qua tiệm mua một chai dầu thơm đắt nhất, có giá 1,8 triệu đồng. Nguyên nhân là do: "Ước mơ từ thuở bé của tôi vì tôi là người sống vì mùi hương. Hồi bé, qua nhà đứa bạn, nó có tới 9 chai dầu thơm còn mình thì chẳng có chai nào. Lúc đó tôi nghĩ sao mà cuộc đời bất công thế. Nên khi có được khoản tiền cát-sê đầu tiên tôi đã ngay lập tức thực hiện ước mơ từ hồi bé của mình".

Đặc biệt hơn nữa là mặc dù bỏ ra 1,8 triệu đồng để mua một chai dầu thơm nhưng đó lại là dầu thơm giả, dán nhãn của thương hiệu Chanel đình đám.

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
một giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt bật mí khi cầm những đồng tiền đầu tiên kiếm được