Ngoài ca hát thì uống rượu chính là tài năng lớn thứ hai của ca sĩ Mỹ Tâm.

'Tài vặt' nào của Mỹ Tâm khiến cánh mày râu phải... sợ?

Một Thế Giới | 07/03/2016, 08:15

Ngoài ca hát thì uống rượu chính là tài năng lớn thứ hai của ca sĩ Mỹ Tâm.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt hiện nay, tài năng của Mỹ Tâm là một điều mà không ai phải bàn cãi. Tuy nhiên, không chỉ giỏi ca hát, nữ ca sĩ còn có một cái "giỏi" nữa mà khiến bất kỳ ai cũng phải choáng váng đó chính là giỏi uống rượu.

Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thắn chia sẻ rằng: "Nhưng tôi biết có hai việc Tâm giỏi nhất, đó là hát và... uống rượu".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm chỉ giỏi hát và uống rượu.

Là một người bạn thân thậm chí là yêu thầm Mỹ Tâm lâu năm, chính vì thế Đàm Vĩnh Hưng có thể hiểu rõ con người, tính cách của nữ ca sĩ. "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận rằng Mỹ Tâm uống rượu giỏi nhất là ai chơi với nữ ca sĩ đều biết điều này. Đặc biệt, tửu lượng của Mỹ Tâm rất khá, hoàn toàn có thể hạ gục được rất nhiều người, ngay cả anh là đàn ông nhưng cũng phải chào thua trước nữ ca sĩ.

"Cô ấy "ngầu" lắm. Chúng tôi từng "đụng độ" nhau trong một tình huống mà tôi không có sự chuẩn bị trước. Đó là dịp sinh nhật một người bạn, Tâm bất ngờ dẫn theo một người khác đến nữa, lúc đó cảm giác mình hụt hẫng lắm, giống như đứa trẻ bị tước đi món đồ chơi mà mình yêu thích vậy. Vậy là ba người cụng ly với nhau tơi bời luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết tửu lượng của Mỹ Tâm khủng đến mức trong khi đám bạn gục hết nhưng cô vẫn chưa gục.

“Tai nang” cua My Tam khien canh dan ong phai so hai

Tửu lượng của Mỹ Tâm khiến nhiều người phải choáng váng.

Thế nhưng khi được nhắc tới chủ đề uống rượu thì Mỹ Tâm lại tìm cách "lảng tránh". Trong chương trình Giọng hát Việt, khi Kiều Anh hóa thân thành người say kể chuyện tình buồn qua ca khúc Độc ẩm thì sau đó MC Phan Anh đã hỏi: "Kiều Anh đã hát như người say chếnh choáng vào ban chiều rất ấn tượng, hãy cùng nghe cảm nhận của một vị HLV từng được HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ là uống rượu rất giỏi".

Mặc dù biết rõ MC Phan Anh đang nhắc tới mình song Mỹ Tâm vẫn cúi mặt xuống và giả như không biết. Thậm chí, nữ ca sĩ còn quay sang hỏi Đàm Vĩnh Hưng: "Ai nhở, ai nhở?". Hành động của nữ ca sĩ khiến không ít người phải phì cười.

Một lần khác khi ngồi ở trên ghế nóng Vietnam Idol, Mỹ Tâm cũng vô tình tiết lộ tửu lượng của mình. Sau khi Phương Linh trình diễn tiết mục Ohh la la theo phong cách Rock’n’Roll, Mỹ Tâm đã chia sẻ: "Hôm nay em đã điên nhưng nếu em say thêm một chút nữa thì sẽ tuyệt vời hơn. Để say được cho tiết mục này, chị có thể uống được nửa chai, còn em thì chỉ nên uống một ly thôi nhé!"

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tài vặt' nào của Mỹ Tâm khiến cánh mày râu phải... sợ?