Tối qua (11.11), trong "show thời trang tiền tỷ" - Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt đã bày tỏ thái độ bức xúc vì cách cư xử thiếu tôn trọng của nhân viên an ninh đối với khách mời.

Sao Việt bức xúc vì an ninh trong 'Lynk fashion show 2015'

Một Thế Giới | 12/11/2015, 10:00

Tối qua (11.11), trong "show thời trang tiền tỷ" - Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt đã bày tỏ thái độ bức xúc vì cách cư xử thiếu tôn trọng của nhân viên an ninh đối với khách mời.

Theo đúng quy trình làm việc của Lynk fashion show 2015 , khách mời có mặt phải đăng kí thông tin trước khi bước vào thảm đỏ. Để đảm bảo cho show diễn được trọn vẹn, toàn bộ cửa ra vào show diễn đều được đóng kín. 

Sao Viet buc xuc vi an ninh trong  Lynk fashion show 2015 -hinh-anh-1

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (áo vest đen) mệt mỏi đợi chờ đăng kí thông tin.

Bên cạnh quy trình làm việc vô cùng nghiêm ngặt, nhiều sao Việt tỏ thái độ vô cùng bức xúc vì cách cư xử thiếu tôn trọng của nhân viên an ninh đối với khách mời. Theo chia sẻ của người đẹp Quách An An, trên thảm đỏ có 3 điểm đứng dành cho người mẫu, tuy nhiên, cô thậm chí chưa kịp đứng tại bất cứ điểm nào thì đã bị nhân viên an ninh mời đi tiếp. Hoa khôi Nam Em cho biết trường hợp tương tự cũng xảy ra với cô. Trúc Diễm bình luận trong một status về vấn đề này trên Facebook: "Em chưa kịp tạo dáng thì đã bị mời đi rồi, váy dài, mém té hai lần".

Sao Viet buc xuc vi an ninh trong  Lynk fashion show 2015 -hinh-anh-2
Hoa khôi Nam Em vừa lên sàn catwalk đã bị nhân viên an ninh thẳng thừng chỉ dẫn đi tiếp.
Sao Viet buc xuc vi an ninh trong  Lynk fashion show 2015 -hinh-anh-3
 

Không chỉ các chân dài phàn nàn về thái độ của nhân viên an ninh trong Lynk fashion show 2015, nhiều phóng viên có mặt tại show diễn thời trang cũng bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc của mình khi chưa kịp chụp hình thì các người mẫu đã phải đi tiếp dưới sự chỉ dẫn của nhân viên an ninh. Phóng viên K.N chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Lần đầu tiên ở Việt Nam có một chương trình mà  bảo vệ lúc nào cũng hăm he mời nghệ sĩ ra khỏi thảm đỏ và phóng viên tác nghiệp mặc dù chẳng ảnh hưởng đến ai..."

Sao Viet buc xuc vi an ninh trong  Lynk fashion show 2015 -hinh-anh-4
 
Sao Viet buc xuc vi an ninh trong  Lynk fashion show 2015 -hinh-anh-5
Trúc Diễm cùng một số phóng viên thể hiện thái độ bức xúc về chương trình.

Trước đó, như thông tin đã đưa, Lynk fashion show 2015  sẽ theo đúng tiêu chuẩn tại Paris, show diễn của Alexis Mabille diễn ra trong 8 phút với 24 trang phục. Alexis Mabille cũng chịu những áp lực riêng của Liên đoàn haute couture Pháp. Tuy nhiên, vì Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế quyết định sẽ trình diễn 35 bộ đầm. Như vậy, thời lượng chương trình vào khoảng 12-15 phút. Tuy nhiên, sau khi diễn ra sự kiện, dường như thời lượng "tiêu chuẩn tại Paris" này không hề phù hợp với tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt bức xúc vì an ninh trong 'Lynk fashion show 2015'