Trước thông tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo, đang chiến đấu giành giật sự sống, nhiều ca sĩ và nghệ sĩ đồng nghiệp đã thức thâu đêm để cầu nguyện cho anh qua cơn nguy kịch.

Sao Việt trắng đêm cầu nguyện cho ca sĩ Minh Thuận

Tiểu Vũ | 05/09/2016, 07:00

Trước thông tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo, đang chiến đấu giành giật sự sống, nhiều ca sĩ và nghệ sĩ đồng nghiệp đã thức thâu đêm để cầu nguyện cho anh qua cơn nguy kịch.

Như báoMột Thế Giớiđã thông tin, nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Nhiều nguồn tin cho biết hiện sức khỏe của anh rất yếu vàđang phảichiến đấu giành giật sự sống.Tình trạng sứckhỏe của ca sĩMinh Thuận cũng khiến cho nhiều đồng nghiệp của anh xót xa. Cácnghệ sĩ Việtdường như thức trắng đêm để theo dõi và mong có phép màu đến với Minh Thuận.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục đã viết dòng trạng tháiđầy cảm thán: “Cuộc sống,là chuỗi ngày dài chờ đợi... Chờ đợi, một phép màu, ngay lúc này xin giữ bình yên cho anh Minh Thuận, sốc vác tinh thần bằng huyền nhiệm của Người... Ngày Chúa Nhật buồn bã, hoang mang và yếu lòng. Xin Mẹ Maria giữ gìn anh qua cơn nguy khó. Mọi sắp đặt của Thiên Chúa, xin dễ dàng hơn với anh...”

Chia sẻ của ca sĩ Hiền Thục

Nghệ sĩ hài Cát Phương cũng bày tỏ tình cảm của mình, chị kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho ca sĩ Minh Thuận tai qua nạn khỏi: “Lạy Chúa con là ngườingoại đạo... Nhưng con tin có Chúa ở trên cao... Xin Chúa đoái thương cứu rỗi. Xin Đức Mẹ Maria chở che, ban Hồng Ân và Phước lành đến cho một người anh đồng nghiệp của con tênNguyễn Minh Thuận,sinh năm 1969 được tỉnhlại, tai qua nạn khỏi…”.

Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng

Từ nước ngoài,nhạc sĩ Ngọc Lễ cũng đã viết dòng trạng thái trên Facebook cá nhân: "Mong người bạn hiền lành, người ca sĩ quá dễ thương của chúng ta vượt qua nỗi khó khăn này. Thương Thuận".

Chia sẻ của nhạc sĩ Ngọc Lễ

Một đồng nghiệp khác của ca sĩ Minh Thuận lànữ ca sĩ Ngọc Ánh cầu mong cho anh luôn mạnh mẽ: “Tỉnh dậy đi Minh Thuận! Hãy mạnh khoẻ và làm Á quân Thị Mầu đanh đá đi chùa như vậy nè!
Mọi người đang cầu nguyện cho sức khoẻ của em! Cầu xin ơn trên ban phép nhiệm màu để em có lại được những nụ cười tươi vui thế này!".

Chia sẻ của ca sĩ Ngọc Ánh

Ca sĩ trẻ Quách Tuấn Du mong một phép màu đến cho đàn anh Minh Thuận: “Mong phép màu cứu anh... Sợ chữ ung thư vì người thân nhất cũng ko tránh khỏi.Anh là người cống hiến nghệ thuật không ngừng từ khi tôi còn là 1 đứa trẻ chưa biết gì về làng giải trí, anh hát rất có hồn dù bất kỳ thể loại...”.

Chia sẻ của ca sĩ Quách Tuấn Du

Trong khi đó ca sĩ Phương Thanh là người thân cận nhất của Minh Thuận đã viết một “thông báo” trên trang FB cá nhân có nội dung: “Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận. Anh viết được vài chữ nhưng rất quýgiá. Khóchơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm...thông cảm cho gia đình nha.Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bayvề.Hyvọng anh Thuận sẽ ổn hơn khi có gia đình kế bên. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm…”.

"Thông báo" của ca sĩ Phương Thanh

Cho đến 0 giờ 30 ngày5.9.2016,tình hìnhsức khỏe của ca sĩ Minh Thuận vẫnđang được gia đìnhgiữ kín. Ngoại trừngười thân ra, hầu như không aibiết anh đã được chuyển về nhà hay còn trong bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Một nguồn tin cho hay ba ruột của ca sĩ Minh Thuận cùng một số người thân đang trên đường từ Mỹ về Việt Nam vào rạng sáng5.9 để gặp mặt anh.

Y Quyên(Ảnh được chụptừ Facebook cá nhân của các nghệ sĩ)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt trắng đêm cầu nguyện cho ca sĩ Minh Thuận