Chiều tối ngày 4.9, Phương Thanh cập nhật tình hình sức khỏe của Minh Thuận và cho biết, anh đang chờ đợi ba từ Mỹ trở về bên cạnh và hi vọng giọng ca Tình thơ sẽ vững lòng tin hơn.

Minh Thuận mong Phương Thanh 'có cuộc đời vui vẻ'

Diệu Linh | 04/09/2016, 23:41

Chiều tối ngày 4.9, Phương Thanh cập nhật tình hình sức khỏe của Minh Thuận và cho biết, anh đang chờ đợi ba từ Mỹ trở về bên cạnh và hi vọng giọng ca Tình thơ sẽ vững lòng tin hơn.

Tối ngày 3.9, thông tin ca sĩ diễn viên Minh Thuận nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi khiến tất cả người hâm mộ anh đều bàng hoàng, bởi chỉ cách đây 2tháng anh vẫn thoải mái mạnh khỏe tham gia nhiều buổi giao lưu với khán giả phim truyền hình. Tới sáng 4.9, nhiều thông tin từ những người bạn thân của Minh Thuận cho hay anh đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, bác sĩ đã thông báo anh bị bệnh ung thư phổi và biến chứng trong 1 tháng trở lại đây.

Tới chiều tối ngày 4.9, để xóa đi những thông tin không đúng, nữ ca sĩ Phương Thanh, người em và cũng là người bạn rất thân với ca sĩ Minh Thuận thông báo trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh chụp dòng tin chữ viết yếu ớtcủa Minh Thuận trên giấy.

"Vừa vào bệnh việnthăm anhThuận,anh viết được vài chữ nhưng rất quýgiákhóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm... thông cảm cho gia đìnhnha.Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về hi vọng anh Thuận sẽ ổn hơn khi có gia đình kế bên.Có gìChanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm.Bác sĩ khôngcho chụp hình.Nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin".

Tờ giấy Minh Thuận cố viết những dòng yếu ớt nhưng đầy lạc quan cho Phương Thanh: "Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé!"

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng cho biết thêm, chị sẽ cập nhật thông tin liên tục từ bệnh viên cho khán giả an lòng và nuôi hi vọng, khi gia đình bố của Minh Thuận từ Mỹ trở về bên cạnh, anh sẽ vững lòng hơn vượt qua bạo bệnh.

Thông tin bạo bệnh bất ngờ của Minh Thuận không chỉ khiến khán giả yêu mến anh bàng hoàng mà đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ đồng nghiệp đang cầu mong và gửi lời động viên tinh thần tới anh chóng khỏe mạnh.

Phương Thanh tất tả chạy đi chạy lại bệnh viên để chăm nom sức khỏe cho Minh Thuận. (ảnh: Nguyễn Huy)

DieuLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Thuận mong Phương Thanh 'có cuộc đời vui vẻ'