Cuối tuần qua, thông tin nam diễn viên hành động Sylvester Stallone qua đời vì bị bệnh hiểm nghèo tiếp tục được tung ra trên một trang web.

Sylvester Stallone bị đồn qua đời vì bệnh nặng

maihuong | 05/09/2016, 06:09

Cuối tuần qua, thông tin nam diễn viên hành động Sylvester Stallone qua đời vì bị bệnh hiểm nghèo tiếp tục được tung ra trên một trang web.

Tuy nhiên, "nhân vật chính"Sylvester Stallone lại rất bình tĩnh thông báo mình chưa chết bằng một hình ảnh hài hước trên trang cá nhân và khẳng định đó chỉlàtrò lừa bịp.Ngôi sao Rocky chia sẻ một tấm ảnhmà ông giơ nắm đấm của mình với võ sĩ người Nga, SergeyKovzalev như để chứng minh mình vẫn khoẻ mạnh và có thể so găng với võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. "Với nhà vô địch hạng nặng vô cùng mạnh mẽ, Sergey Kovzalev", nam diễn viên chú thích ảnh.

Vào ngày thứ bảy, thông tin nam diễn viên từng được đề cử Oscar đã trở thành nạn nhân mới nhất của một trò lừa đảo trực tuyến thấp hèn tuyên bố rằng ông đã chết. Người hâm mộ của huyền thoại điện ảnh hành động "Rocky và Rambo" đã vô cùng hoang mang trướctin đồn độc ác ý được truyền đitrên phương tiện truyền thông xã hội. Một câu chuyện tin tức giả mạo - bị cáo buộc từ trang web tin tức của Mỹđã được chia sẻ trên Facebook làm cho người hâm mộnhấp vào bài viết nhưng thực tế là trang web giả mạo.

Stallone và con gái

Tuy nhiên, Stallone - người đã bỏ qua các trò đùa kinh tởmvẫn tích cực cập nhật thông tintrên các tài khoản truyền thông xã hội của riêng mình.Ông đã chia sẻ thêm một bức ảnh tự chụp với con gái Sophia trong một bữa ăn với nhau với chú thích: "Một bữa ăn tối yên tĩnh tuyệt vời cùng với con gái tôi".

JadenSmith con trai Will Smith cũng mới bị đồn tự sát

Chỉ mới tháng trước, Angelina Jolie cũng bị đồn chết vì tự tử. Con trai tuổi teen của Will Smith, Jaden cũng là đối tượngcủa một trò lừa tương tự khivới một videođược tải lên Facebook chorằng anhnói lời tạm biệt với cha nổi tiếng của mình trước khi tự sát. Will Smithcũng là nạn nhân của một trò lừa bịp độc ác trước đó bốn năm.

H.K/ Theo Mirror
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sylvester Stallone bị đồn qua đời vì bệnh nặng