Nhiều cô gái có nhũ hoa to bẩm sinh. Vì thế, nhiều người bức xúc khi đọc tâm sự của mỹ nữ Hà thành bị bạn trai nghi từng có con vì nhũ hoa to.

Sắp cưới, mỹ nữ nhũ hoa to đau đớn vì bị bạn trai nghi từng có con

Hồng Quân | 29/08/2018, 20:00

Nhiều cô gái có nhũ hoa to bẩm sinh. Vì thế, nhiều người bức xúc khi đọc tâm sự của mỹ nữ Hà thành bị bạn trai nghi từng có con vì nhũ hoa to.

          

Xem thêm:  Clip lao động nữ Việt kể chuyện bị cụ ông Đài Loan xâm hại tình dục nhiều lần

Cảnh sát ập đến khi cô gái ở Sài Gòn cởi quần mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Tài xế taxi ở Quảng Nam phát hiện bạn thân và vợ gửi xe ở bệnh viện rồi đi nhà nghỉ?

Clip gái xinh mặc nội y nhảy giữa phố Sài Gòn mừng U23 Việt Nam thắng Syria

Đã lên kế hoạch đám cưới nên Thùy đồng ý quan hệ tình dục với Diễn. Song vì nhũ hoa to nên Thùy bị Diễn nghi từng có con. Đau khổ vì bị nghi oan, Thùy đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like khiến dân mạng dậy sóng:

Chào mọi người, thực sự khi viết những dòng này, mình đã khóc rất nhiều vì cảm giác như bị xúc phạm vậy. Mình không phải dân Kinh tế Quốc dân mà  chỉ muốn tâm sự chút thôi. Mình với bạn trai yêu nhau cũng khá lâu và hai đứa đã chuẩn bị kết hôn, nên tụi mình có quan hệ trước hôn nhân. Mình cũng không biết sao đầu ngực của mình lại to hơn bình thường. Hôm nay người yêu nhắn tin hỏi mình là: “Anh nói chuyện này không phải là nói em nhé! Anh và bạn có nói chuyện vui với nhau. Bạn anh bảo con gái đầu ti to là đã từng có con. Anh có cãi lại thì bạn nói anh không biết gì”.

Thật sự nghe xong, mình rất sốc, đọc tin nhắn mà nước mắt chảy ra. Anh nói như kiểu là mình trước kia có lầm lỡ. Hóa ra lâu nay anh ấy vẫn luôn nghi ngờ và không tin tưởng mình. Mình có hỏi lại: “Anh nghĩ em đã có con rồi à?” nhưng người yêu mình vẫn một mực nói là: “Mình mà vậy đã không yêu mình”. Lúc đó, mình chẳng biết phải nói thế nào nữa. Cảm giác một người mình rất yêu mà lại nghi ngờ mình vì vấn đề như vậy.

Bực lên, mình có nhắn tin cho người yêu là: “Em nghe như bị xúc phạm và không tin tưởng nhau” rồi bảo người yêu đi ngủ thì anh chẳng nói gì mà im lặng. Mình lại càng sốc hơn nữa. Anh chẳng thèm gọi lại hỏi mình mà đi ngủ luôn. Bây giờ mình nên làm gì và tại sao con gái đầu ngực to lại có con, trong khi mình đã có con bao giờ đâu? Mình không giỏi văn nên nghĩ gì viết vậy, các bạn thông cảm ạ. Hay đó chỉ là  lý do chia tay nhưng nếu chia tay thì sao còn xác đinh kết hôn làm gì?

Mỹ nữ nhũ hoa to khóc nhiều vì bị bạn trai nghi từng có con - ảnh minh họa

Trước câu hỏi: ‘Đầu ti to có phải do quan hệ rất nhiều lần hay từng mang thai không?”, chuyên gia giải thích: “Đúng là phụ nữ có thai, đặc biệt khi cho con bú thì dưới tác dụng của nội tiết và sự phát triển của thai nhi, đầu vú sẽ nở to ra, sẫm màu hơn, tuyến sữa sẽ bắt đầu hoạt động chuẩn bị cho quá trình sinh con. Thậm chí các bà mẹ mang thai đầu vú có thể nở ra to quá đến mức độ mà em bé ngay sau khi sinh không thể bú ti ngay được. Một thời gian sau khi đã quen dần, em bé mới mút được đầu ti đó.

Tuy nhiên kích thước, màu sắc của bầu ngực và nhũ hoa còn phụ thuộc vào từng người, có những người do bẩm sinh đầu ti đã to rồi bạn ạ. trường hợp cho con bú rồi, phụ nữ đã có thai sau khi hết thời kỳ cho con bú thì cơ thể, đầu ti lại bé lại trở về kích thước như lúc đầu. Vì vậy căn cứ vào đầu ti to hay bé để khẳng định người đó đã quan hệ tình dục nhiều lần hay đã sinh con là không xác đáng. Bạn đừng suy nghĩ như vậy mà làm tổn thương bạn gái, hãy luôn yêu thương trân trọng cô ấy để không ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người bởi khi cô ấy đồng ý làm "chuyện ấy" với bạn tức là đã rất tin tưởng cũng như yêu thương bạn”.

Qua đó, nhiều người chỉ trích Diễn vì đã chuẩn bị cưới Thùy nhưng nghe bạn mà nghi ngờ bạn gái, đồng thời khuyên anh nên tìm hiểu kỹ hơn về chuyện này để không đánh mất người thương.

Thật sự em cũng chả biết của các bạn nữ thế nào nên nhũ hoa to hay nhỏ không bàn tới. Còn chuyện một thằng đàn ông đã xác nhận kết hôn, đã chấp nhận ăn cơm trước kẻng rồi thì làm ơn tôn trọng người phụ nữ bên cạnh mình đi. Lấy cái lý do hãm ra rồi áp đặt lên người phụ nữ làm gì, cho dù cô ấy có thế nào đi chăng nữa thì cũng đã, đang yêu anh và chấp nhận kết hôn rồi. Anh là thằng đàn ông tồi vì đi nghe lời của bạn rồi làm tổn thương người phụ nữ của mình”.

“Ăn cơm trước kẻng xong lại quay qua nghi ngờ người yêu từng lầm lỡ. Logic của đứa con trai cực hãm”;

"Anh nên hỏi bác sĩ về vấn đề nhạy cảm này để hiểu rõ kẻo hối hận không kịp vì đánh mất người thương. Còn nếu đó à lý do để chia tay bạn gái sau khi quan hệ thì anh là người đáng ghê tởm".

Cô gái ôm chặt, níu kéo chàng trai đi SH dưới mưa lớn:

Xem thêm: Nguyễn Anh Đức từ cầu thủ Việt Nam giàu nhất đến kỷ lục gia ASIAD

Gái xinh khỏa thân, trai đẹp ôm bình gas đi bão mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Cô giáo trẻ đẹp cho học trò nghỉ học xem Olympic Việt Nam đá Hàn Quốc, hẹn đi bão

Son Heung-min khóc khi gặp Olympic Việt Nam, Văn Toàn bị hăm đánh vì ghi bàn lịch sử

Thanh niên phải nhai BCS vì ném vào phòng gym sau khi quan hệ ở nhà nghỉ

Sốc vì bạn gái cũ của người yêu cũ có thai với anh trai và sắp thành chị dâu

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp cưới, mỹ nữ nhũ hoa to đau đớn vì bị bạn trai nghi từng có con