Nhà cầm quân người Ý muốn tái ngộ Matias Vecino của Inter Milan.

Sarri muốn có trò cũ Vecino để giúp Chelsea thăng hoa

Quế Trân | 22/03/2019, 06:32

Nhà cầm quân người Ý muốn tái ngộ Matias Vecino của Inter Milan.

Maurizio Sarri dường như đang gặp rất nhiều khó khăn khi áp dụng chiến thuật “Sarri-ball” với Chelsea. HLV người Ý đang muốn mang một học trò cũ của mình về sân Stamford Bridge để giải quyết câu hỏi hóc búa nơi hàng tiền vệ The Blues.

Bố giàngười Ý vốn rất thành công với CLB Napoli ở mùa giải năm ngoái đã phải vất vả, đánh vật để giành vị trí ở top bốn ở Premier League.

Sarri đang đứng trên bờ vực phải chia tay băng ghế chỉ đạo trên sân Stamford Bridge khi Chelsea không lọt vào nhóm bốn đội đứng đầu giải Ngoại hạng Anh để giành quyền tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Thật vậy, con đường để đội bóng phía tây thành London đến với giải đấu danh giá nhất châu lục giờ đây chỉ còn trông chờ vào việc họ vô địch Europa League.

Điều này sẽ được khẳng định bằng trận cầu tứ kết lượt đi trên sân Sinobo Stadium của Slavia Prague vào ngày 12.4 tới đây và lượt về 7 ngày sau đo trên sân Stamford Bridge.

Chelsea đã mất đến 5 điểm trong hai cuộc đụng độ với Wolves và Everton ở hai vòng đấu trước đây. Quân đoàn của HLV Maurizio Sarri gặp rất nhiều khó khăn khi hàng tiền vệ “im tiếng” trong nhiều trận đấu gần đây.

Bản hợp đồng mùa hè Jorginho, một trong những khoản phí trị giá 57 triệu bảng trước đây của Sarri đã ghi được hai bàn thắng kể từ khi cập bến The Blues vào ngày 14.7.2018.

Ross Barkley thậm chí còn rơi vào tình cảnh tệ hại hơn khi không có bàn thắng nào ở Premier League kể từ tháng hồi tháng 10.

Trong khi đó N'Golo Kante, kể từ khi từ bỏ vị trí sở trường của một tiền vệ đánh chặn để chuyển sang vai trò chạy cánh cũng chỉ ghi được ba bàn thắng.

Và với trường hợp của Mateo Kovacic, người vẫn chưa ghi bàn trong 40 lần ra sân trong màu áo Chelsea có khả năng sẽ được gửi trả lại Real Madrid vào mùa hè.

Ở bối cảnh hỗn loạn này, Sarri đã cố gắng giải quyết sự bất lực trước khung thành đối phương của hàng công Chelsea bằng việc cho Atletico Madrid mượn tiền đạo Alvaro Morata để ký hợp đồng với chân sút Gonzalo Higuain.

Trung phong người Argentina đã có quãng thời gian thăng hoa dưới thời Sarri tại Napoli đã chỉ ghi được hai bàn thắng trong số 10 lần ra sân chính thức của mình ở Premier League.

Theo đánh giá của HLV Chelsea thì cựu tiền đạo Napoli đang gặp khó khăn cả về 'tinh thần' và 'thể chất' khi chơi bóng theo phong cánh Anh bởi đến thời điểm này.Sau hai tháng gia nhập The Blues,Higuain chỉ mới ghi được 3 bàn tháng và 2 đường bóng kiến tạo.

Bất chấp vị trí bấp bênh của chính mình ở Chelsea, Sarri được cho là đang lên kế hoạch cho việc mua bán cầu thủ sắp tới đây.

HLV người Ý đã xác định tiền vệ tuyển thủ Uruguay, Matias Vecino sẽ là mục tiêu chínhnếu được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Vecino đã có năm bàn thắng ở mùa này trong đó có pha lập công trước Tottenham Hotspur ở đấu trường Champions League.

Tiền vệ tấn công người Argentina đã là mục tiêu cứu cánh của Sarri và là người đứng đầu danh sách chuyển nhượng của The Blues

Cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Empoli vào mùa bóng 2014-15. Và để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này, Chelsea phải trả cho Inter mước phí chuyển nhượng là 30 triệu.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sarri muốn có trò cũ Vecino để giúp Chelsea thăng hoa