Tối qua 20.3, hai đội U.23 Brunei và Thái Lan đã bay đến Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại châu Á 2020.

U.23 Brunei không mang cầu thủ giàu nhất thế giới đến Việt Nam

nguyen thi thanh thảo | 21/03/2019, 11:16

Tối qua 20.3, hai đội U.23 Brunei và Thái Lan đã bay đến Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại châu Á 2020.

Có mặt ở sân bay, HLV của U.23Brunei, ôngHLV trưởng Stephen Ng Heng Seng cho biết đội của ông tuy bị đánh giá kém nhất bảng K nhưng bóng chưa lăn vẫn chưa thể nói gì. Bằng giọng nói vui vẻ, ông Heng Seng tuyên bố: "Đây là một bảng đấu tử thần nhưng U.23 Brunei sẽ chơi hết mình vì hình ảnh đất nước.Hãy chờ xem trận đấu vào ngày 22.3 tới sẽ thế nào”.

Nhận định về chủ nhà Việt Nam, HLV Brunei cũng dành những lời khen ngợi: "Chủ nhà Việt Nam là đội bóng mạnh và được lợi thế sân nhà, đương nhiên là một đối thủ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho ngày ra quân".

U.23 Brunei đến Hà Nội

Khi được hỏi về cầu thủgiàu nhất thế giớiFaiq Bolkiahvắng mặt,HLVStephen Ng Heng Seng xác nhận chuyến đi này không có mặt ngôi sao trẻ từng được đào tạoở Anh: "Faiq Bolkiah không tham gia giải đấu này. Không có cậu ấy, chúng tôi vẫn còn 23 cầu thủ khác và sẽ chơi hết sức mình trong những trận tới".

Faiq Bolkiah là cầu thủ được quan tâm nhất của Brunei bởi anhsinh ra trong gia đình hoàng tộc Brunei. Anh là cháu nội của Quốc vương đương nhiệm Sultan Bolkiah với khối tài sản hoàng gia trị giá khoảng hơn 15 tỉ bảng Anh.người được xem như cầu thủ giàu nhất thế giới. Tài năng trẻ của Brunei, từng ăn tập ở các CLB Ngoại hạng Anhnhư Arsenal, Chelsea hay Leicester City.

Brunei sẽ chơi 3 trận vòng loại U.23 châu Á 2020 lần lượt với Việt Nam (22.3), Thái Lan (24.3) và Indonesia (26.3). Cơ hội cho Brunei tại vòng loại này là không nhiều.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Brunei không mang cầu thủ giàu nhất thế giới đến Việt Nam